ฮือฮา!บริษัทญี่ปุ่นทำบราเปลี่ยนสีได้
2014-11-13 14:16:21
Advertisement
คลิก!!!

Frozen หนังแอนิเมชั่นยอดฮิตของวอลต์ดิสนีย์ได้สร้างความสนุก และความประทับใจให้หลายคน ซึ่งสำหรับบางรายนั้น มันยังทำให้เกิดแรงบันดาลใจด้วย อย่างเช่น Triumph บริษัทผลิตชุดชั้นในแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังเรื่องนั้นจนสร้างยกทรงที่เปลี่ยนสีได้ขึ้นมา!

 

ผลงานดังกล่าวมีชื่อว่า ''โคลส ซิสเตอร์ บราส์'' โดยมันถูกทำขึ้นเพื่อส่งเสริมการที่ผู้หญิงมีสายสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกันมากขึ้น เหมือนอย่างในหนัง Frozen ที่ความสัมพันธ์ระหว่าง เอลซ่า กับ แอนนา 2 ตัวเอกหญิงของเรื่อง เป็นหนึ่งในจุดเด่นของหนังนั่นเอง

 
อย่างที่บอกไปแล้วว่ายกทรงอันนี้จะสามารถเปลี่ยนสีได้ โดยมันจะทำงานก็ต่อเมื่อมันมีการ ''สัมผัส'' กันนั่นเอง โดยมีการสร้างออกมา 2 แบบ ประกอบด้วยอันใหญ่สำหรับ ''พี่สาว'' และแบบเล็กสำหรับ ''น้องสาว'' แต่ท่านชายที่ตาโตกับเรื่องนี้ก็ขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะมันจะไม่ถูกทำออกมาวางขาย โดยทางบริษัทแค่ทำขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีของพวกเขาเท่านั้น

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X