Rie Miyazawa ขึ้นเเท่นนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมเทศกาลหนังโตเกียว 2014
2014-11-02 12:55:46
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับงานเทศกาลหนัง Tokyo International Film Festival ครั้งที่ 27 ประจำปี 2014 ที่เพิ่งจะจบงานไป ซึ่งในวันสุดท้ายของงาน 31 ตุลาคม ก็ได้มีการประกาศรางวัลชนะเลิศในสาขาต่างๆ ซึ่งงานนี้นักแสดงหญิง Rie Miyazawa ขึ้นแท่นรับรางวัล Best Actress สาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Kami no Tsuki เรื่องนี้ยังได้รับรางวัล Audience Award ซึ่งเป็นรางวัลที่ตัดสินจากคนดูอีกด้วยค่ะ

สำหรับ Rie Miyazawa เธอรับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Kami no Tsuki ดัดแปลงมาจากนวนิยายของ Mitsuyo Kakuta ในบทบาทพนักงานพาร์ทไทม์ของธนาคารแห่งหนึ่ง เธอได้รับการประเมินผลจากลูกค้าและเจ้านายเพราะการทำงานที่มักจะใส่ใจอยู่เสมอ ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกดีแต่อย่างใด เพราะสามีที่อาศัยอยู่ด้วยกันกับเธอ แถมยังไม่มีลูก ไม่ค่อยจะสนใจเธอมากเท่าไหร่ และจู่ๆ เธอก็ได้ตกหลุมรักเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่า เธอจึงเริ่มยักยอกเงินเพื่อนำไปใช้จ่ายกับความสุขที่เธอได้เลือกคือการมีชู้นั้นเอง เรื่องนี้มีโลเกชั่นถ่ายทำที่กรุงโตเกียว และกรุงเทพฯ ประเทศไทยอีกด้วยค่ะ


Credit: Modelpress

ที่มา  http://www.marumura.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X