''เฉินอี้หลิน'' เตรียมหมั้นแฟนหนุ่ม
2014-10-13 13:49:21
Advertisement
คลิก!!!

        นางเอกสาวแก้มป่อง ''เฉินอี้หลิน'' ที่แม้จะผันตัวเองไปเป็นนักเรียนที่อังกฤษในช่วงปีที่ผ่านมา แต่ก็มีข่าวคราวของเธอไม่ขาดสาย ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า ในวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมานี้ ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบอายุ 32 ปี สาวคนนี้จะประกาศหมั้นกับแฟนหนุ่ม ''หลินอวี๋เชา'' หรือ ''ชาลี'' ที่คบหาดูใจกันมาได้เกือบสองปีแล้ว 

        ถึงแม้ที่ผ่านมา ''เฉินอี้หลิน'' ไม่ได้พูดยอมรับอย่างเป็นทางการว่าคบหาอยู่กับหนุ่มคนนี้ แต่คนในวงการต่างก็รู้กันดี ล่าสุดมีการ์ดเชิญที่พิมพ์ชื่อว่า YCL ซึ่งเป็นชื่อย่อของทั้ง ''เฉินอี้หลิน'' และ ''หลินอวี๋เชา'' แจกให้กับเพื่อนสนิทเป็นการภายใน ซึ่งเพื่อนนักเรียนของเธอก็เก็บเป็นความลับอย่างดี แต่สุดท้ายมาหลุดเอาที่อาจารย์คนหนึ่งได้นำการ์ดมาโชว์บนโลกโซเชียล จนเมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวโพสต์ข้อความยอมรับว่ากำลังจะมีงานหมั้นขึ้นวันที่ 29 นี้จริงๆ ก็มีเพื่อนดาราทั้งหลายมาโพสต์อวยพรอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ''เจิ้งหยวนช่าง'' ที่เป็นดาราคู่ขวัญแสดงเรื่อง ''แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก'' หรือ ''เฉินป๋อหลิน'' ที่ร่วมแสดงเรื่อง ''ฉันอาจจะไม่รักเธอนะ''
 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X