“เทา-EXO” ชูสองนิ้วรูปตัว “V” บอกยังโอเคหลังข่าว “ลู่หาน” ออกจากวง ก่อนลบทิ้ง
2014-10-13 10:52:23
Advertisement
คลิก!!!

“เทา-EXO” ชูสองนิ้วรูปตัว “V” บอกยังโอเคหลังข่าว “ลู่หาน” ออกจากวง ก่อนลบทิ้ง
 
        ASTVผู้จัดการ – “เทา” หวง จื่อเทา 1 ใน 2 ศิลปินชาวจีนที่ยังเหลือในวง EXO โพสต์คลิปผ่านเวยปั๋วส่วนตัวชูนิ้วรูปตัว “V” และ “OK” ก่อนลบทิ้ง หลัง “ลู่หาน” รุ่นพี่ศิลปินชาวจีนในวงฟ้องศาลขอยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment ต้นสังกัดเกาหลี
       
       หลังจากตั้งแต่วันศุกร์ (10 ต.ค.) ที่ผ่านมามีข่าวยืนยันว่า “ลู่หาน” ไอดอลหนุ่มชาวจีนคนดังแห่งวง EXO ได้ยื่นฟ้องร้องต่อศาลในเมืองโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment ตั้งแต่ในช่วงเช้าวันที่ 10 ต.ค. โดยเหตุผลหนึ่งของการฟ้องยกเลิกสัญญาระบุว่า มีการปฏิบัติกับสมาชิกวงชาวเกาหลีและชาวจีนอย่างไม่เท่าเทียม ด้วยเหตุนี้ทำให้สื่อหันมาจับตาสมาชิกชาวจีนที่เหลืออีก 2 คนในวงคือ เลย์ หรือ จาง อี้ซิง และ เทา หรือ หวง จื่อเทา
       
       วันนี้ (12 ต.ค.) ตงหนานไคว่เป้า รายงานว่าช่วงบ่ายวานนี้ (11 ต.ค.) เวยปั๋วของ “เทา” หวง จื่อเทา สมาชิกวัย 21 ปี ซึ่งถือว่าเป็นสมาชิกชาวจีนที่อายุน้อยที่สุดแห่งวงเอ็กโซ-เอ็ม ได้โพสต์คลิปสั้นๆ ลงในเวยปั๋ว (สื่อสังคมออนไลน์ที่แพร่หลายในจีน) โดยเขียนข้อความว่า “ในที่ซึ่งเงียบสงัด~Iv” ขณะที่ในคลิปซึ่งเทาถ่ายด้วยตัวเองเขายิ้ม ก่อนที่จะทำภาษามือ ชูสองนิ้วเป็นอักษร “V” และ “OK” ก่อนที่จะเดินห่างออกไป อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาปรากฎว่าโพสต์ดังกล่าวถูกลบออกไป
       
       ทั้งนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางกับการลาออกจากวง EXO ของ “ลู่หาน” ไอดอลหนุ่มชาวจีน ซึ่งถือเป็นศิลปินจีนคนที่สองต่อจาก “คริส” ที่โบกมือลา SM Entertainment ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน โดยให้เหตุผลว่า บริษัทไม่สามารถให้คำตอบเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาในอนาคตของศิลปินได้, บริษัทดูแลสมาชิกวง EXO ซึ่งเป็นชาวเกาหลีกับชาวจีนอย่างไม่เท่าเทียมกัน, การแบ่งปันรายได้ระหว่างสมาชิกไม่สมเหตุสมผล และ ปัญหาด้านสุขภาพอันเนื่องมาจากการทำงานหนัก และแรงกดดันทำให้เกิดอาการเจ็บป่วย 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th/
.
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X