ดาราเกาหลีคนไหนรวยแต่คนไม่ค่อยรู้
2014-10-13 10:23:40
Advertisement
คลิก!!!
 
Roy Kim  ,  ยูนแทยอง และ คังดงวอน ตามลำดับ
 
 
วันนี้อาศัยกูเกิลบ้าง ความรู้เก่าบ้าง เอามาเม้าท์มอยให้อ่าน วันนี้ขอแค่ 3 คนก่อนนะคะ 
 
คนแรก Roy Kim คนนี้มีคุณแม่เป็นศิลปิน ส่วนคุณพ่อเดิมที่เป็นศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยฮงอิก แต่ปัจจุบันเป็นเจ้าของโซลทักจู เหล้ามักคอลลียี่ห้อดังของเกาหลีค่ะ ตอนรอยคิมได้แชมป์ Super Star K เจ้าตัวบอกว่าจะเอาเงินรางวัล 500 ล้านวอน (ประมาณ 16.7 ล้านบาท) ไปบริจาค เรียกว่าใจดีสปอร์ตโซลจริงๆ (ถึงรอยคิมจะเป็นไฮโซ แต่คนเกาหลีก็ไม่ติดใจที่เขาได้แชมป์รายการนี้นะคะ เพราะคนส่วนใหญ่ยอมรับในความสามารถ ไม่ได้คิดว่าเขาใช้เงินซื้อรางวัลมา)
 
คนที่สอง ยูนแทยอง กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง The Night's Watchman คนนี้อาจเป็นดาราไม่ดัง แต่ธุรกิจที่บ้านนี่โด่งดังระดับโลกแน่ๆ คุณพ่อของพี่เค้าคือคุณ ยูนชงยง อดีตรองผู้บริหารบริษัท Samsung ค่าาา... บอกแล้วว่าไม่ธรรมดา แต่พี่คนนี้เขาก็ไม่ได้ใช้เส้นเข้าวงการอีกแหละ ผลงานแสดงเข้าตากรรมการจนเคยได้รับรางวัลแพกซังอวอร์ดมาแล้วด้วย
 
คนที่สาม คังดงวอน คนนี้ส่วนใหญ่จะรู้กันอยู่แล้วว่าบ้านพี่แกรวยมวากกกก แต่อาจจะไม่รู้ว่ารวยจากธุรกิจอะไร คำตอบคือ คุณพ่อพี่คังดงวอน เป็นรองประธานบริษัท SPP Shipbuilding หนึ่งในอุตสาหกรรมต่อเรือใหญ่ที่สุดในโลก ถึงนานๆ จะรับงานแสดงที แต่สมบัติที่บ้านชาตินี้ใช้ยังไงก็ไม่หมด
 
คืนนี้เอาไปก่อน 3 คนนะคะ เล่าเยอะเดี๋ยวเขียนผิดเยอะ 555 ผิดพลาดประการใดช่วยกันแก้ได้เลยจ้าา
 
ที่มา แฟนเพจ คุยบันเทิงเกาหลี กับ bluesherbet
https://www.facebook.com/bluesherbet
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X