“อีฮงกี”(F.T Island) เผย รู้สึกอึดอัด สมัยเป็นศิลปินฝึกหัด หลัง ซีอีพาไปโบสถ์ทุกวันอาทิตย์
2014-10-04 13:22:32
Advertisement
คลิก!!!

“อีฮงกี”(F.T Island)  เผย รู้สึกอึดอัด สมัยเป็นศิลปินฝึกหัด หลัง ซีอีพาไปโบสถ์ทุกวันอาทิตย์

ในรายการ Sleeping with the Boss ที่ออกอากาศไปเป็นตอนที่ 2 ทาง JTBC เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่ามา ในช่วงของ FNC Entertainment  เป็นการออกอากาศเกี่ยวกับ ซีอีโอ ฮันซองโฮ และเหล่าเซเลบในค่ายของเขาอย่าง F.T Island และ CNBLUE

ในตอนดังกล่าวนั้น อีฮงกี ได้บรรยายถึงหนึ่งในความคับข้องใจที่เขามีกับบอสของตัวเอง โดยกล่าวว่า “ซีอีโอของผมเป็นคริสเตียน และผมเองก็ไม่ได้นับถือศาสนาอะไร ในช่วงสมัยเป็นศิลปินฝึกหัดของผมนั้น ถ้าเกิดว่าผมไม่ออกไปโบสถ์ในวันอาทิตย์ ผมก็จะมีปัญหา เขาบอกว่าพวกเราควรจะไปโบสถ์ ซีอีโอได้พาผมไปที่นั่นในตอนเช้าวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นอะไรที่ผมค่อนข้างอึดอัด”

หลังจากนั้น ฮันซึงโฮเองได้ออกมาปกป้องตัวเองด้วยการกล่าวว่า “ผมเคยเป็นคุณครูสอนดนตรีให้กับกลุ่มนักเรียนมัธยมปลายของโบสถ์มาก่อน ผมไม่ได้กดดันให้เขานั้นเขาศาสนา เพียงแต่แค่ให้การศึกษาเขาในฐานะครูสอนดนตรี”

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น ล่าสุด อีฮงกีได้ออกมาปิดทวิตเตอร์ของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเกิดมาจากความขัดแย้งเล็กน้อยกับกลุ่มแฟนคลับ F.T. Island Gallery ใน DC Inside ในแต่ยังคงเล่นในส่วนของอินสตาแกรมอยู่
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X