“ต่อ” ผ่านแบบฝึกหัด สุดโหด ฮอร์โมนฯ ตอน “ไผ่” บีบคั้นหัวใจลูกผู้ชาย!!
2014-10-02 13:07:05
Advertisement
คลิก!!!

“ต่อ” ผ่านแบบฝึกหัด สุดโหด ฮอร์โมนฯ ตอน “ไผ่” บีบคั้นหัวใจลูกผู้ชาย!!
 
ดำเนินเรื่องมาด้วยความเข้มข้นทุกตอน ยิ่งใกล้จะลาจอ ดีกรีความตื่นเต้นก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงท้ายเป็นช่วงที่ตัวละครกำลังจะสอบแอดมิชชั่นเข้ามหาวิทยาลัย เป็นตอนที่ไผ่(ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร) พูดเรื่องความฝันและอนาคต ซึ่งปลายทางความรักของไผ่ กับสไปรท์ ดูเหมือนจะเข้าใกล้ความจริงมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ไม่มีอะไรง่ายดายในความรัก เมื่อ ‘เฟิร์น’ หญิงสาวที่ไผ่เคยมีสัมพันธ์ด้วยเพียงชั่วข้ามคืน กลับเข้ามา ในชีวิตไผ่อีกครั้ง พร้อมกับข่าวสุดช็อคว่า … เธอท้อง
 
ต่อ กล่าวว่า “อยากขอบคุณจริงๆครับที่ทุกคนชื่นชอบฮอร์โมน วัยว้าวุ่น สำหรับซีซั่นนี้บทของตัวละครแต่ละตัวค่อนข้างหนักกว่าเดิมมากๆ ซึ่งในฐานะนักแสดง พวกเราพยายามกันเต็มที่ เพราะอยากให้คนดูได้ลองเปลี่ยนรสชาติ กับเรื่องราวที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม อย่างเรื่องของไผ่ที่อยากนำเสนอในซีซั่นนี้ก็คือ ชีวิตของเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งคงไม่ได้มีแค่เรื่องต่อยตีเท่านั้น อยากให้ทุกคนได้ลองดู ว่าจริงๆแล้วอีกด้านหนึ่งของเด็กผู้ชายคนนี้เป็นแบบไหนกันแน่ เพราะเรื่องมันผูกปมมาตั้งแต่ที่ไผ่พลาดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปจนเมา เลยทำให้เกิดเรื่องราวตามมามากมาย ถึงจะจำไม่ได้ว่าคืนนั้นตัวเองทำอะไรลงไป แต่วันหนึ่งที่ผู้หญิงคนนั้นมาหาถึงหน้าโรงเรียน แล้วบอกว่า…ท้อง แล้วไผ่จะหาทางออกแบบไหน ยอมรับเลยครับว่าแต่ละซีนที่ต้องเล่น มันยากและค่อนข้างหนัก มีบทดราม่าค่อนข้างเยอะ แต่เป็นแบบฝึกหัดที่ผมชอบมาก เลยต้องพยายามทำการบ้านให้มากขึ้น อยากเล่นให้ถึงอารมณ์จริงๆ เพราะตอนนี้มันเล่าเรื่องความรู้สึกล้วนๆ ซึ่งถ้าดูกันให้จบ จะรู้ว่ามีคติสอนใจแทรกอยู่เยอะมากครับ โดยเฉพาะช่วงเวลาที่อยู่ในจุดหัวเลี้ยวหัวต่อของวัยรุ่น ที่กำลังตั้งคำถามกับอนาคตและความฝันของตัวเอง ว่าพอจบม.6 แล้วชีวิตจะเป็นอย่างไรต่อไป ก็อาจจะเหมือนใครหลายคนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ที่ต้องตัดสินใจทำบางอย่าง ก็อยากให้ติดตามชมกันนะครับ ว่าจะสนุกและบีบคั้นหัวใจขนาดไหน ดูกันได้ใน ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น2 ทุกวันเสาร์เวลาสี่ทุ่ม ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนลครับ”
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X