Samsung Galaxy S5 และ Galaxy Note 4 เตรียมอัพเป็น Android L ได้ปลายปีนี้
2014-09-28 12:34:49
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนทั้งที่เป็นนักพัฒนาและผู้ใช้ทั่วไปคงมีโอกาสได้เห็นหรีอทดลองใช้ Android L กันบ้างแล้วผ่าน preview for developer โดย Android เวอร์ชั่นใหม่นี้คาดว่า Google จะปล่อยตัวเต็มออกมาภายในสิ้นปีนี้ ในส่วนของผู้ผลิตรายใหญ่อย่าง Samsung ที่มี flagship ทั้ง Galaxy S5 และ Galaxy Note 4 ซึ่งยังไงก็ได้รับอัพเดทเป็น Android L อย่างแน่นอน

 

ข่าวลือล่าสุดก็ระบุว่าผู้ใช้งาน Galaxy S5 และ Galaxy Note 4 นั้นอาจจะได้รับอัพเดทในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนถึงต้นเดือนธันวาคมซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจะเป็นการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ที่ค่อนข้างรวดเร็วมากแม้จะยังไม่มีการประกาศวันที่จะปล่อย Android L อย่างเป็นทางการออกมา แต่จากข่าวลือดังกล่าวก็แสดงให้เห็นถึงความพยายามของ Samsung ที่จะอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ให้กับ flagship ของตน ซึ่งในปีก่อน คู่แข่งอย่าง Motorola และ HTC ก็สามารถปล่อย Android 4.4 KitKat ออกมาให้กับสมาร์ทโฟนของตนได้ค่อนข้างรวดเร็ว

โดยทางฝั่ง Motorola ก็ออกมาระบุว่าจะสามารถอัพเดท Android L ได้ภายใน 90 วันหลังจากที่ Google ปล่อย source code ตัวเต็มที่สมบูรณ์ออกมา โดยการเคลื่อนไหวของผู้ผลิตแต่ละรายแสดงให้เห็นถึงความสำคัญในการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ให้กับผู้บริโภค

ที่มา - sammobile

ที่มา  http://www.flashfly.net/wp/?p=102612 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X