“อีดงอุค” (Lee Dong Wook) เผย จูบนอกจอครั้งสุดท้าย เมื่อ 2 ปีที่แล้ว!
2014-09-12 15:19:00
Advertisement
คลิก!!!

“อีดงอุค” (Lee Dong Wook) เผย จูบนอกจอครั้งสุดท้าย เมื่อ 2 ปีที่แล้ว!

กับการสนิทสนมกับ จองจุนฮา งานนี้พระเอกหนุ่มอีดงอุคก็ได้มาพูดคุยกันผ่านทางรายการวิทยุ และได้ถูกถามถึงการจูบของเขา

โดยเมื่อวันที่ 11กันยายนที่ผ่านมานั้น เหล่าสมาชิกรายการ Infinity Challengeได้มาบุกรายการวิทยุทาง MBC ในตอนพิเศษ Radio Day

จองจุนฮา ที่ไปเยี่ยมรายการ Hopeful Song of Noonทาง FM4Uได้โทรเรียกหนึ่งในเพื่อนสนิทของเขาอย่างอีดงอุคมา เพื่อหวังที่จะได้รับคำแนะนำสำหรับผู้ฟังในกลุ่มสาวๆ ผู้ฟังผู้หญิงคนหนึ่งได้กล่าวว่า เขานั้นเดทมาได้เดือนนึงแล้ว แต่แฟนเขายังไม่เคยจูบเธอเลย

เมื่ออีดงอุคได้ยินความกังวลดังกล่าว เขาก็ตอบกลับไปทันทีว่า “ทำไมคุณถึงได้มาถามผมอะไรอย่างนี้ ผมไม่ได้จูบใครจริงๆมานานมากแล้ว ผมจำไม่ได้ด้วยซ้ำ”

เมื่อ จองจุนฮา พุ่งประเด็นไปว่าเห็นเขาจูบผ่านจอทีวี อีดงอุคได้กล่าวตอบไปว่า “นั่นมันเป็นแค่การแสดง ผมไม่ได้มีจูบจริงๆมานานมากๆแล้ว คิดว่าครั้งสุดท้ายประมาณ 2ปีที่แล้วได้”

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เขาก็ได้ให้คำแนะนำไปว่า “พยายามทำให้ปากมันดูชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา” พร้อมกับแนะนำสีลิปกลอสให้เป็นโทนชมพูสว่างแวววาวกับกลิ่นลูกพีช“นอกจากนี้ ก็ให้มองไปที่ริมฝีปากของแฟนคุณบ่อยๆ”เขาแนะนำ

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X