Dyson 360 Eye หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดล้ำ สำหรับคนรักความสะอาด
2014-09-11 04:26:47
Advertisement
คลิก!!!

''

 

        ไดสัน 360 อาย (Dyson 360 Eye) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดล้ำ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นสั่งงานผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อให้ผู้ใช้สะดวกมากขึ้น

          คุณพ่อบ้านแม่บ้านอาจเคยพบกับปัญหาการทำความสะอาดบ้านที่ทำยังไงก็มีฝุ่นหลงเหลือให้เห็น ทำแค่ไหนก็ไม่ครบทุกมุมบ้าน ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเมื่อได้ใช้เจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจาก ไดสัน (Dyson) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังจากประเทศอังกฎษ

          ไดสัน ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ที่เคยสร้างนวัตกรรมต่าง ๆ มาแล้ว เช่น พัดลมไร้ใบพัด เครื่องเป่ามือ และเครื่องดูดฝุ่น เป็นต้น ได้ทำการยกระดับอีกขั้นของการทำความสะอาด ด้วยการผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวแรกของบริษัทขึ้นมา ภายใต้ชื่อ ไดสัน 360 อาย ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการทำความสะอาดอย่างทั่วถึง เพราะมีกล้องรอบตัว 360 องศา เพื่อการวิเคราะห์ตำแหน่งของมัน ที่ช่วยให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวนี้เคลื่อนที่ไปยังจุดต่าง ๆ โดยจะเคลื่อนที่แบบก้นห้อย ซึ่งทำให้ไม่ซ้ำจุดเดิม
 

Dyson 360 Eye


            ภายในตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น 360 อาย มีมอเตอร์แบบดิจิตอลพิเศษ ที่ใช้ในเครื่องดูดฝุ่นคุณภาพเยี่ยมรุ่นก่อน ๆ ของไดสันเอง ซึ่งทำให้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวนี้คงประสิทธิภาพการทำงานแม้ว่าจะมีขนาดที่เล็กลง นอกจากนี้มันยังสามารถปีนข้ามสิ่งกีดขวางเล็ก ๆ ได้เอง โดยที่ยังมีความเร็วเท่าเดิม และเจ้าหุ่นยนต์ตัวนี้ให้คุณสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นทั้งจาก iOS และ Andriod ได้อย่างสบาย ๆ ด้วยการตั้งเวลาเปิด-ปิด สร้างตารางการทำงานให้มัน รวมถึงสั่งให้เริ่มหรือหยุดตอนไหนก็ได้อีกด้วย 

          หากเจ้าหุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวนี้วางขายจริง ๆ เชื่อว่ามันจะทำให้เครื่องดูดฝุ่นที่เราเห็นกันในปัจจุบันต้องรู้สึกร้อน ๆ หนาว ๆ กันแน่นอนครับ ทั้งนี้ไดสันจะเริ่มขายหุ่นยนต์ดูดฝุ่น 360 อาย ในช่วงต้นปี 2015 ส่วนราคายังไม่เป็นที่เปิดเผยออกมาให้ทราบในขณะนี้ 
 



Dyson 360 Eye

Dyson 360 Eye

Dyson 360 Eye

 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X