เผยโฉมเจ้าสาว "หลิว เสียง" นักวิ่งข้ามรั้วฮีโร่โอลิมปิกจีน
2014-09-09 15:52:38
Advertisement
คลิก!!!

 

เซี่ยงไฮ้เดลี่/ASTVผู้จัดการ – โลกออนไลน์จีนแพร่สะพัด ภาพ“หลิว เสียง” ไอ้หนุ่มนักกรีฑาเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกที่เอเธนส์ หลังจดทะเบียนฟ้าแลบกับดาราสาวสวยที่เซี่ยงไฮ้ พร้อมยลโฉมหญิงสาวผู้โชคดี
       
       วันนี้ (9 ก.ย.) หนังสือพิมพ์เซี่ยงไฮ้เดลี่ รายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ในโลกออนไลน์ของจีนมีการเผยแพร่ภาพ หลิว เสียง (刘翔) นักวิ่งข้ามรั้วชาวจีน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก วิ่งข้ามรั้ว 110 เมตรชายที่ประเทศกรีซ ปีค.ศ.2004 เจ้าของเหรียญทองชิงแชมป์โลก เมื่อปี ค.ศ.2007 ที่ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น กับคู่หมั้นดาราสาวสวยนาม เก่อ เทียน (葛天) ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังวิ่งออกจากสำนักงานหลังจดทะเบียนสมรสในเซี่ยงไฮ้
       
       ขณะที่ ช่วงเช้าวันนี้ (9 ก.ย.) หลิว เสียงยังได้แพร่ภาพของตนเองกับแฟนสาวในสนามกรีฑา ผ่าน Tencent Weibo Liuxiang พร้อมกับข้อความว่า “สิ่งที่ผมรักที่สุด คือ มัน (กรีฑา) และ เธอ (เก่อ เทียน)”

 

เผยโฉมเจ้าสาว หลิว เสียง นักวิ่งข้ามรั้วฮีโร่โอลิมปิกจีน

 

สำหรับหลิว เสียง ปัจจุบันอายุ 31 ปี เป็นชาวเซี่ยงไฮ้โดยกำเนิด โดยเมื่อปี 2547 (ค.ศ.2004) หลังคว้าเหรียญทองโอลิมปิกที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ พร้อมทำลายสถิติโลกก็กลายนักกีฬาที่มีชื่อเสียงที่สุดในจีน เนื่องจากเหรียญทองดังกล่าวเป็นเหรียญทองโอลิมปิกเหรียญแรกของจีนในกีฬาประเภทลู่และลาน นอกจากนี้เขายังถูกยกย่องในระดับนานาชาติให้เป็นหนึ่งในนักวิ่งข้ามรั้วที่ดีที่สุดตลอดกาลอีกด้วย

 

เผยโฉมเจ้าสาว หลิว เสียง นักวิ่งข้ามรั้วฮีโร่โอลิมปิกจีน

 

เผยโฉมเจ้าสาว หลิว เสียง นักวิ่งข้ามรั้วฮีโร่โอลิมปิกจีน

 

ที่มาhttp://manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X