คลิปนศ.สาวกินร้านปิ้ง-ย่างในจีนถูกไฟคลอกสาหัส หลังพนักงานมือใหม่เติมเชื้อเพลิงในเตา
2014-09-04 14:39:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2557 เว็บไซต์ news.qq.com ได้เปิดเผยคลิปสุดสยองจากร้านปิ้ง-ย่างในเมืองเหวินโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เมื่อไฟในเตาเกิดลุกไหม้ท่วมร่างของลูกค้าสาวจนบาดเจ็บสาหัส หลังจากที่พนักงานเสิร์ฟเติมเชื้อเพลิงในเตา

 รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ขณะที่ เสี่ยวเฉียน นักศึกษาสาววัย 20 ปี ไปฉลองมื้อกลางวันกับเพื่อนที่ร้านปิ้ง-ย่าง แต่ในขณะที่พวกเขาเรียกพนักงานมาเติมเชื้อเพลิงในเตานั้นเอง เปลวไฟก็เกิดลุกพรึ่บราวกับระเบิด จนพนักงานสาวตกใจและรีบโยนขวดเชื้อเพลิงทันที เคราะห์ร้ายที่แอลกอฮอล์ในขวดราดลงที่ร่างของเสี่ยวเฉียนทำให้เปลวไฟลุกท่วมตัวของเธอในทันที

 หลังจากที่เพื่อนของเสี่ยวเฉียนเข้ามาช่วยดับไฟทั้ง 3 คนก็ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แพทย์พบว่าเสี่ยวเฉียนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลไฟไหม้ระดับ 2 ที่บริเวณลำคอ มีรอยไหม้เป็นสีดำและน้ำตาลที่ศีรษะและใบหน้า อาการของเธอสาหัสมาก จนต้องถูกส่งตัวไปรักษาต่อ ยังโรงพยาบาลที่เมืองหางโจว และขณะนี้ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 ขณะที่พนักงานเสิร์ฟวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่มือ ขา และหัวเข่า และออกจากโรงพยาบาลหลังได้รับการปฐมพยาบาลแล้ว ทั้งนี้พนักงานเสิร์ฟรายนี้เพิ่งจะเข้ามาทำงานในร้านปิ้ง-ย่างไม่ถึง 1 เดือน โดยที่ทางร้านยังไม่ได้ฝึกสอนพนักงานแต่อย่างไร 




 เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 ขอบคุณภาพ-คลิปสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

ที่มา  http://www.khaosod.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X