ขอนับถือ!ชายจีนใช้ฮอตด็อก1,001ชิ้นขอหมั้นแฟน
2014-09-04 13:57:40
Advertisement
คลิก!!!

การขอหมั้นนับเป็นกิจกรรมที่มีความพิเศษ ดังนั้นการจะทำอะไรที่มันธรรมดาๆ ก็ออกจะไม่เหมาะสมไปหน่อย หวัง ฉิว ชายชาวจีนคนหนึ่งก็คิดอย่างนั้นเช่นกัน งานนี้เขาจึงขอหมั้น เจิ้น ฉวน แฟนสาวของเขา ด้วยการใช้ฮอตด็อก 1,001 ชิ้น!

หวัง โดนกามเทพแผลงศรรักใส่เต็มๆ ตอนที่เขาพบกัน เจิ่น ในร้านขายฮอตด็อกแห่งหนึ่งในประเทศไทย ซึ่งหลังจากคบกันมาได้พักหนึ่ง ฝ่ายชายก็ตัดสินใจจะขอแต่งงานกับเธอ ที่เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน

ทั้งนี้ เจิ้น ต้องช็อกสุดๆ กับการขอหมั้นของ หวัง เพราะเขานำเอาอฮอตด็อกจำนวน 1,001 ชิ้น มาเรียงกันเป็นกรอบ รวมถึงเป็นตัวอักษรว่า "LOVE" ที่แปลว่า "รัก" นั่นเอง โดยตรงตัว "O" จะพิเศณกว่าเพราะใช้ลูกโป่งแทนที่จะเป็นฮอตด็อก
 
สำหรับสาเหตุที่ต้องใช้มากถึงขนาดนั้น หวัง บอกว่าเขาต้องการสื่อถึงเรื่องที่ว่า การได้พบกับคนรักเพียงคนเดียวจากทั้งหมด 1,000 คน มันเป็นเรื่องที่พิเศษมากๆ ซึ่งนี่เป็นสำนวนในเมืองจีนนั่นเอง และ เจิ้น ก็ตอบรับคำขอหมั้นของเขาแทบจะทันที แน่นอน ทั้งคู่บอกว่าฮอตด็อกจะมีส่วนในงานแต่งของพวกเขาด้วย

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X