ภาพยนตร์จีนเรื่อง 'For Love or Money' นำแสดงโดย เรน, หลิวอี้เฟย เผยทีเซอร์ภาพและตัวอย่างแรกออกมาแล้ว
2014-09-04 13:38:05
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์จีนเรื่อง 'For Love or Money' นำแสดงโดย เรน, หลิวอี้เฟย เผยทีเซอร์ภาพและตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

ภาพยนตร์จีนเรื่อง 'For Love or Money' นำแสดงโดย นักร้องนักแสดงหนุ่ม เรน (Rain) และนักแสดงสาวชาวจีน หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) ได้เปิดเผยทีเซอร์ภาพและตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 3 กันยายน ทีเซอร์ภาพใหม่และตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง 'For Love or Money' ของผู้กำกับ Gao Xixi ที่เรนกับหลิวอี้เฟยรับบทเป็นนักแสดงนำ ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพทีเซอร์ เผยให้เห็นภาพความสนิทสนมของเรนที่กำลังอุ้มหลิวอี้เฟยไว้บนหลัง ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังถึงการเข้าฉากพระนางของทั้งคู่เป็นอย่างยิ่ง ส่วนอีกภาพหนึ่งเผยให้เห็นภาพของเรนที่กำลังจะช่วยชีวิตหลิวอี้เฟยที่ยืนอยู่ริมขอบดาดฟ้าตึกอย่างอันตราย ซึ่งก็สร้างความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องราวในภาพยนตร์เป็นอย่างยิ่ง

ส่วนตัวอย่างภาพยนตร์ความยาวประมาณ 1.45 นาที ที่เปิดเผยออกมาพร้อมกับทีเซอร์ภาพ ก็สร้างการจับตามองถึงเรื่องราวความรักของสองหนุ่มสาวที่ร้อนแรงและละเอียดอ่อนกับการเข้าไปพัวพันอย่างซับซ้อนในเรื่องของความรักกับเงิน

 

อนึ่ง 'For Love or Money' เป็นภาพยนตร์เมโล่เข้มข้นที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหญิงที่เข้ามาใกล้ชิดกันด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน เกิดตกหลุมรักกัน โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในประเทศจีนในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X