ภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' นำแสดงโดย จูวอน, ซอลลี เตรียมเข้าฉาย พ.ย นี้ พร้อมเผยทีเซอร์ตัวละครออกมาแล้ว
2014-09-04 11:22:36
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' นำแสดงโดย จูวอน, ซอลลี เตรียมเข้าฉาย พ.ย นี้ พร้อมเผยทีเซอร์ตัวละครออกมาแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' ที่นำแสดงโดย จูวอน (Joo Won) ซอลลี (Sulli) คอนเฟิร์มวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เรียบร้อยแล้ว และเปิดตัวทีเซอร์ตัวละครออกมาให้ชมกันเป็นลำดับแรก

'Fashion King' เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากต้นฉบับเว็บตูนยอดนิยมที่ก่อให้เกิดศัพท์บัญญัติใหม่และการล้อเลียน รวมถึงทำสถิติผู้เข้าชมอย่างล้นหลามหลังจากเริ่มต้นลงติดต่อกันเนื่องในปี 2011 โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของเหล่าตัวละครวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์และความคิดริเริ่มที่แปลกใหม่ ซึ่งคอนเฟิร์มวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ส่วนทีเซอร์ตัวละครในเรื่องที่เปิดเผยออกมาพร้อมกับการคอนเฟิร์มวันเข้าฉาย ก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยเสน่ห์และเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันของนักแสดงแต่ละคน ประกอบกับเสียงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นจังหวะ โดยภาพของจูวอนที่เชี่ยวชาญในการโชว์ท่าโพสที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ในเว็บตูน 'Fashion King' ออกมาอย่างจริงจัง เข้ากับเสียงลั่นชัตเตอร์กล้องที่สดใส ก็เผยให้เห็นความเป๊ะที่สมบูรณ์แบบ และสร้างความคาดหวังเกี่ยวกับการแปลงโฉมทางการแสดงสุดฉีกแนวอีกด้วย

ส่วนอันแจฮยอนที่รับบทเป็น คิมวอนโฮ ก็เผยให้เห็นตำรับมาตรฐานของ Homme Fatale ด้วยแววตาสุดชิค ในขณะที่ซอลลีสลัดภาพลักษณ์สาวน้อยที่หน้าตาเหมือนตุ๊กตา แปลงโฉมมาในภาพลักษณ์ที่แตกต่างอย่างสุดขั้ว 180 องศาฯ ในบท อึนจิน ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Fashion King' เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X