ภาพยนตร์เรื่อง 'My Love, My Bride' นำแสดงโดย โจจองซอก, ชินมินอา เตรียมเข้าฉายในเกาหลี ตุลาคมนี้
2014-08-20 11:56:48
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'My Love, My Bride' นำแสดงโดย โจจองซอก, ชินมินอา เตรียมเข้าฉายในเกาหลี ตุลาคมนี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'My Love, My Bride' นำแสดงโดย โจจองซอก (Jo Jung Suk) และชินมินอา (Shin Min Ah) เตรียมมาพบกับแฟนภาพยนตร์ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

'My Love, My Bride' ที่รีเมคมาจากผลงานในชื่อเรื่องเดียวกันที่นำแสดงโดย พัคจุงฮุน (Park Joong Hoon) และชเวจินชิล (Choi Jin Shil) คอนเฟิร์ม เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ เดือนตุลาคมนี้

'My Love, My Bride' จะกลับมาโลดแล่นบนแผ่นฟิล์มอีกครั้งจากการกำกับของผู้กำกับ อิมชานซัง ในรอบ 20 ปี หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อปี 1990 โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวชีวิตแต่งงานใหม่ของยองมินกับมียองที่เพิ่งจะแต่งงานกันหลังจากคบหาดูใจกันมา 4 ปี ซึ่งก็จะถ่ายทอดบทสนทนาที่แจ่มชัด และสถานการณ์ที่ไม่ว่าใครก็น่าจะเคยประสบมาสักครั้งกับความแปรปรวนทางจิตใจที่ละเอียดอ่อนของชายหญิงที่ถึงแม้จะรักกัน แต่บางครั้งก็ไม่อยากจะเห็นหน้ากัน ออกมาอย่างสมจริง

โจจองซอกที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง 'Architecture 101', 'The Face Reader', 'The Fatal Encounter' กับชินมินอาที่แสดงบทบาทสุดน่ารักในละครเรื่อง 'Arang and the Magistrate', 'My Girlfriend is a Gumiho' ได้รับบทเป็น ยองมินกับมียอง ชายหญิงชาวเกาหลีธรรมดา และจะมาโชว์ฝีมือการแสดงที่จะถ่ายทอดเรื่องจริงที่ขมขื่นและความแฟนตาซีสุดหวานของชีวิตแต่งงานออกมาอย่างตรงไปตรงมา

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X