ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO จับมือผู้กำกับ คังเจคยู เตรียมเดบิวท์ในภาพยนตร์เรื่อง 'Jang-Soo Store'
2014-08-19 09:41:55
Advertisement
คลิก!!!

ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO จับมือผู้กำกับ คังเจคยู เตรียมเดบิวท์ในภาพยนตร์เรื่อง 'Jang-Soo Store'

ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO เตรียมเดบิวท์ผลงานภาพยนตร์

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม อ้างอิงจาก CJ Entertainment ระบุว่า ชานยอลได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Jang-Soo Store' ผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ คังเจคยู โดยชานยอลจะได้ร่วมงานกับ พัคกึนฮยอง, ยูนยอจอง, โจจินอุง, ฮันจีมิน, ฮวังอูซึลฮเย และมุนกายอง

โดยในเรื่อง ชานยอลจะรับบทเป็น มินซอง แฟนหนุ่มของ อายอง (รับบทโดย มุนกายอง) ลูกสาวจางซู (รับบทโดย โจจินอุง) เจ้าของร้านจางซูมินิมาร์ท ซึ่งจะเป็นการประเดิมการแสดงในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกของชานยอลหลังจากเดบิวท์

ชานยอลที่กำลังเข้าร่วมเป็นแขกประจำรายการ 'Roommate' อยู่ในขณะนี้ ต่อจาก 'Law of Jungle in Micronesia' ทางช่อง SBS ได้สั่งสมความนิยมในฐานะ 'ไอดอลวาไรตี้' และจะมาประเดิมการเป็น 'ไอดอลนักแสดง' ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็จะทำให้ขอบเขตการทำกิจกรรมของเขากว้างขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ

อนึ่ง 'Jang-Soo Store' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวภายในครอบครัวที่อบอุ่น โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของจางซูมินิมาร์ทในหมู่บ้านก่อนที่จะมีการพัฒนาขึ้นใหม่เป็นหลัก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเป็นผลงานภาพยนตร์ครอบครัวเรื่องแรกของผู้กำกับ คังเจคยู ที่เคยสร้างประวัติศาสตร์ความนิยมในภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง 'The Gingko Bed', 'Tae Guk Gi: The Brotherhood of War' มาแล้ว

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X