ภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' นำแสดงโดย คิมอูบิน ปิดกล้องเรียบร้อยแล้ว เตรียมเข้าฉาย ครึ่งปีหลังนี้
2014-08-18 11:43:54
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' นำแสดงโดย คิมอูบิน ปิดกล้องเรียบร้อยแล้ว เตรียมเข้าฉาย ครึ่งปีหลังนี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' เสร็จสิ้นการถ่ายทำตลอดระยะเวลา 5 เดือน ลงแล้ว และเข้าสู่การทำงานในช่วงครึ่งหลัง

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม Trinity Entertainment บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ เปิดเผยว่า 'The Technicians' ได้สิ้นสุดการถ่ายทำเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

'The Technicians' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าช่างเทคนิคที่ยอดเยี่ยมที่ต้องขโมยเงิน 150,000, ล้าน ที่ซุกซ่อนเอาไว้ที่ศุลกากรอินชอน โดยได้ผู้กำกับ คิมฮงซอนที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Traffickers' มารับหน้าที่กำกับ นำแสดงโดย คิมอูบิน, อีฮยอนอู, อิมจูฮวาน, คิมยองชอล, โกชางซอก และโจยูนฮี

สำหรับการถ่ายทำครั้งสุดท้ายที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถ่ายทำที่ตึกสูงแห่งหนึ่งในกรุงโซล โดยฉากที่ถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากที่ จีฮยอก (รับบทโดย คิมอูบิน) ที่ขโมยรูปปั้นมูลค่า 500 ล้านวอน หลบหนีกองทัพยามรักษาความปลอดภัยที่ไล่ตามเขามา ขึ้นไปบนดาดฟ้าตึก ซึ่งคิมอูบินก็ได้โชว์ฉากแอ็คชั่นโหนสลิงด้วยตัวเอง และหลังจากถ่ายทำเสร็จ ทีมงานและผู้กำกับคิมฮงซอนก็ได้เตรียมปาร์ตี้เซอร์ไพรส์เพื่อเหล่านักแสดงที่เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาด้วยกัน เผยให้เห็นบรรยากาศที่อบอุ่นอีกด้วย

อนึ่ง 'The Technicians' ที่ปิดกล้องถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว มีกำหนดจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X