มาดู 10 นางเอกจีน หน้าเด็ก เบบี้เฟซ
2014-08-14 16:49:49
Advertisement
คลิก!!!

 

อันดับ 1 ก็คือ "หวังจู่เสียน" 

''เวลาและวารี นั้นไม่เคยคอยใคร'' เมื่อเวลาเปลี่ยนผันทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงและมิหนำซ้ำไม่เคยมีใครสามารถอยู่เหนือกฏธรรมชาติข้อนี้ได้ด้วย แต่ก็มีบางสิ่งบางอย่างเหมือนกันที่อยู่คงทนถาวรได้กับเค้าเหมือนกัน ถึงแม้อาจจะไม่ใช่ทั้งหมด แค่เพียงบางส่วนก็ถือว่าสุดยอดแล้วจริงๆ อย่างบรรดานางเอกรุ่นเก่ารุ่นเก๋าเหล่านี้

 

หลินชิงเสีย

 
ที่พวกเธอสามารถคงสภาพความงดงามตรึงตาตรึงใจไว้ได้ตลอดกาล และแม้ว่าจะไม่ได้สวยใสเหมือนเมื่อครั้งยามเป็นสาวแรกรุ่นก็ตาม แต่ก็สวยสมตามวัยอายุอานาม และที่สำคัญดูไม่ฝืนหรือผิดธรรมชาติจนดูน่ากลัวจนเกินไป จนใคร ๆ พากันเทคะแนนและเทใจให้นางเอกรุ่นเดอะที่หากในปัจจุบันพวกเธออาจจะต้องรับบทบาทเป็นแม่ เป็นป้า หรือเป็นคุณย่าคุณยายแล้วก็ตาม แต่ก็ดูงามสมัยวัยจริง ๆ
 

 
 

กวนจื่อหลิน

 
 
อันดับ 1 ก็คือ "หวังจู่เสียน" ต้นตำรับนางเอกหน้าหวาน เจ้าแม่ตำนาน "โปเยโปโลเย่" เกือบทุกภาค อันดับที่ 2 "หลินชิงเสีย" สุดยอดนางเอกอมตะที่ยังคงมีเคล้าความงามไม่เสื่อมคลาย อันดับที่ 3 นางเอกสาวตากลม "กวนจื่อหลิน" ที่คงควมงามไม่สร่างซาเลยจริงๆ อันดับที่ 4 นั้นเป็นของนางเอกมาดเซอร์อย่าง "จางมั่นอวี่" ตามมาด้วยอันดับที่ 5 "จงฉู่หง"ที่คงความสวยอมตะได้ไม่น้อยหน้านางใดเลย 
 
ตามมาด้วยอันดับที่ 6 "จ้าวหย่าจือ" ที่ถึงแม้วันนี้ลูกชายจะโตเป็นหนุ่มและจะเจริญรอยตามในวงการเดียวกันแล้วก็ตาม แต่ความงามของเธอก็ไม่เปลี่ยนไปเลย อันดับที่ 7 ก็คือ อดีตสาวน้อยตาคมผู้โด่งดังจากบทบาท "ซูสีไทเฮา" อย่าง "หลิวเซียะหัว" นั่นเอง อันดับที่ 8 "เฉินหง" เธอคนนี้ที่เคล้าความงามของใบหน้านั้นไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยจริงๆ อันดับที่ 9 นางเอกรุ่นย่า "กวนเพ้ยเพย" ที่ดูดีภูมิฐานเป็นอย่างยิ่ง และอันดับสุดท้ายก็คือนางเอกแก่นเซี้ยวในอดีตอย่าง "หวังหมิงฉวน" ที่ปัจจุบันเข้าวัยคุณย่าแล้วก็ยังดูดีเหมือนเดิม
 
 
cr. http://www.siamdara.com/

 
จางมั่นอวี่


 

 
 

หวังหมิงฉวน
 

 

 
 


 

 
 


 

 
 


 

 


 

 
 


 

 
 


 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X