''โจวซวิน'' หนีบคุณสามี ''เกาเสิ้นหยวน'' กลับไปทำหวานที่บ้านเกิด
2014-08-07 14:16:41
Advertisement
คลิก!!!
 
ในเวลานี้คงไม่มีใครแฮปปี้โลกสีชมพูเท่านางเอก "โจวซวิน" อีกแล้ว เมื่อวันที่ 2 สิงหาที่ผ่านมาซึ่งตรงกับวันที่ 7 เดือน 7 ตามปฏิทินทางจันทรคติของจีน ที่ชาวจีนเค้าถือเสมือนวันวาเลนไทน์ของจีน เพราะในวันนี้ชาวมังกรเค้ามีความเชื่อที่ว่า สาวทอผ้าหนุ่มเลี้ยงได้โคจรมาพบกันบนทางช้างเผือกในรอบ 1 ปี แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหวานสู้คู่ของ "โจวซวิน" และคุณสามี "เกาเสิ้นหยวน" ได้หรือเปล่าน้า
 
ทั้งสองจึงถือโอกาสดีในวันดังกล่าว หลังจากจดทะเบียนสมรสกันได้ 3 วัน ควงคู่กันกลับบ้านเกิดของฝ่ายหญิงที่เมืองชี่โจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เพื่อจัดเลี้ยงมงคลสมรสกันแบบภายใน โดยมีเพียงญาติสนิทมิตรสหายคนสำคัญๆเท่านั้น ร่วมรับประทานอาหารกันอย่างเรียบง่ายในภัตตาคารแห่งหนึ่ง มีแขกคนสนิทประมาณ 80 คนเท่านั้น เพราะจำนวนโต๊ะที่สั่งจองกับทางร้านมีเพียงแค่ 8 โต๊ะเอง
 
 
ในงานทั้ง "โจวซวิน" และ "เกาเสิ้นหยวน" มาในชุดสบายไม่มีพิธีรีตองอะไรมากนัก โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ดูอย่างไงก็ไม่มีมาดความเป็นเจ้าบ่าวเลย หลังรับประทานอาหารร่วมกันก็มีการร่วมดื่มเหล้ามงคลและถ่ายภาพร่วมกันอย่างสนุกสนานเป็นกันเองสุด ๆ ข่าวทั้งสองไปจดทะเบียนสมรสกัน ณ.ที่ทำการของเมืองหางโจว ในตอนบ่ายของวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ 
 
cr. http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X