อีชอล (Hee Chul) แห่ง Super Junior เผย เขารู้เรื่องราวเกี่ยวกับพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 เมื่อ 4 ปีก่อนจากนักข่าวซุบซิบ
2014-07-18 12:37:39
Advertisement
คลิก!!!

อีชอล (Hee Chul) แห่ง Super Junior เผย เขารู้เรื่องราวเกี่ยวกับพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 เมื่อ 4 ปีก่อนจากนักข่าวซุบซิบ
 
อีชอล (Hee Chul) แห่ง Super Junior ได้พุดคุยถึงเรื่องราวการลักลอบขนยาที่ผิดกฏหมายของพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 ในรายการทีวี
 
วันที่ 17 กรกฏาคม ในรายการ JTBC 'Ssulzun' ฮีชอลได้เปิดเผยว่าเขารู้เรื่องราวเกี่ยวกับการลักลอบขนยาที่ผิดกฏหมายของพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1 เมื่อ 4 ปีก่อนหน้านี้
 
ฮีชอลกล่าวว่า “ข่าวถูกรายงานขึ้นในขณะที่ผมกำลังดื่มกับพี่ๆ นักข่าวครับ ผู้ซึ่งได้ยินเกี่ยวกับข่าวซุบซิบของคนดังก่อนหน้านั้น พวกเขาบอกว่า 'เรื่องราวอื้อฉาวของทาง YG กำลังจะถูกตีแผ่เร็วๆ นี้' ครับ ผมคิดว่ามันคงเป็นแค่ข่าวลือ เพราะไม่ได้มีการรายงานข่าวออกมาในตอนนั้นครับ แต่ในตอนนี้ข่าวนั้นได้ถูกรายงานออกมาแล้ว พวกเขาก็มาบอกกับผมว่าพวกเขาพูดถูกครับ”
 
ฮอจีอุง (Heo Ji Woong) กล่าวว่า “ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ได้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดผ่านทางเว็บบล็อคของ YG แต่นั่นยิ่งทำให้เกิดความขัดแย้งที่มากขึ้นไปอีกครับ บางคนเชื่อว่ามันเป็นความจริงที่ยางฮยอนซอกอ้างว่าพวกเขาไม่รู้ว่ามันเป็นยาเสพติด แต่ปัญหาที่แท้จริงก็คือยาเสพติดที่ว่านี้ถูกห่อไว้ในแพคเกจของลูกอมเยลลี่ และได้รับการจัดหมวดหมู่ว่าของชนิดนี้เป็นเยลลี่จากภายนอกตัวกล่องครับ"  
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X