“แทคยอน” (2PM) พูดถึงสาวในฝัน บอกชอบผู้หญิงกินเก่ง
2014-07-18 08:48:43
Advertisement
คลิก!!!

“แทคยอน” (2PM) พูดถึงสาวในฝัน บอกชอบผู้หญิงกินเก่ง

ไอดอลหนุ่ม แทคยอน จากวง 2PMได้ออกมาเผยให้เห็นถึงลุคความหล่อใส ผ่านทางการถ่ายแบบล่าสุดให้กับทางนิตยสารแฟชั่นอย่าง InStyle

มีการรายงานออกมาว่า ในการถ่ายทำดังกล่าว แทคยอนได้ทำให้เหล่าทีมงานสาวๆในกองถ่ายนั้นอิ่มเอมไปกับสีหน้าและท่าทางแอ๊บแบ๊วที่หลากหลายของเขา

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ที่ตามมาจากการถ่ายแบบภาพนิ่งนั้น แทคยอนได้ถูกถามเกี่ยวกับเรื่องสไตล์การเดทของเขา ซึ่งเขาได้ตอบว่า “ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับคนอื่นไม่ใช่ผมนะ แต่ผมก็ได้ยินมาบ่อยว่าผมเป็นคนที่ค่อนข้างใส่ใจผู้อื่น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงข้างข้างตะกุกตะกักในการแสดงในเรื่องการออกเดทของตัวละครทงฮีใน Wonderful Days”ตัวละครที่ดูจะแข็งทื่อขวานผ่าซาก แต่ก็คอยห่วงใยเอาใจใส่อย่างลับๆของผู้ชายจากจังหวัดคยองซัง ดูจะแตกต่างไปจากบุคลิกของผมเล็กน้อยเหมือนกัน”

เกี่ยวข้องกับผู้หญิงในอุดมคติ เขาได้กล่าวว่า “ผู้หญิงในอุดมคติของผมนั้นเป็นคนที่กินเก่ง ผมชอบกินและท้าทายตัวเอง ดังนั้น ผมจึงอยากที่จะให้มีเมนูที่หลากหลายมากมาย  เวลาที่ผมเลือกร้านอาหาร”

สำหรับ บทสัมภาษณ์และภาพถ่ายเต็มๆ จะอยู่ใน นิตยสาร InStyleฉบับประจำเดือนสิงหาคม

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X