ซอฮโยลิม (Seo Hyo Rim) ดูน่ารักในภาพถ่ายล่าสุดจากละครเรื่อง “Endless Love”
2014-06-29 17:55:52
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮโยลิม (Seo Hyo Rim) ดูน่ารักในภาพถ่ายล่าสุดจากละครเรื่อง “Endless Love”
 
นักแสดงสาวซอฮโยลิม (Seo Hyo Rim) ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากความสวยงามของเธอ จากภาพเบื้องหลังกองถ่ายละครเรื่อง SBS “Endless Love”
 
ซอฮโยลิมเตรียมปรากฏตัวในตอนที่ 3 ของละครเรื่อง “Endless Love” โดยเธอได้รับบทเป็นลูกสาวคนเดียวของชอนแทอุง (Cheon Tae Woong) รับบทโดยชาอินพโย (Cha In Pyo) และเธอก็มีความรู้สึกดีๆ กับฮันกวังฮุน (Han Kwang Hoon) รับบทโดยรยูซูยอง (Ryu Soo Young) หลังจากที่ได้พบกับเขาเป็นครั้งแรก ซอฮโยลิมได้รับความสนใจอย่างมากจากรอยยิ้มที่อ่อนโยนของเธอ ในภาพเบื้องหลังการทำงานที่เปิดเผยออกมาให้ชมกัน 
 
ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น ซอฮโยลิมดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเสน่ห์ที่ไร้เดียงสาของเธอ ซอฮโยลิมได้สวมเดรสสีขาวลายดอกไม้ในภาพถ่ายชุดนี้ ซึ่งทำให้แฟนละครต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นแฟชั่นการแต่งตัวที่สวยงามของเธออีกมากมายในละครเรื่องนี้
 
ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Endless Love” กำลังออกอากาศทุกคืนวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 21.55 น. โดยซอฮโยลิมนั้นได้ปรากฏตัวในตอนที่ 3 ของละคร ซึ่งออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่่ผ่านมา 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X