อีซึงกิ (Lee Seung Gi) มอบพิซซ่าเป็นของขวัญให้ทีมงานละคร ‘You're All Surrounded’
2014-06-26 15:36:09
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) มอบพิซซ่าเป็นของขวัญให้ทีมงานละคร ‘You're All Surrounded’ 
 
อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ได้มอบของขวัญให้กับทีมงานละคร ‘You're All Surrounded’ ด้วยรถอาหารสุดพิเศษ
 
วันที่ 25 มิถุนายน ในกองถ่ายละคร SBS 'You're All Surrounded' อีซึงกิได้สั่งรถพิซซ่าให้มาส่งอาหารยังกองถ่ายละคร เขาได้มอบของขวัญให้กับทีมงานด้วยพิซซ่าซึ่งเขาทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์นั่นเอง 
 
โดยอีซึงกิได้ยิ้มอย่างสดใสที่หน้ารถส่งพิซซ่าเมื่อรถมาถึงยังกองถ่ายละคร มีการเปิดเผยว่าทุกคนต่างมีความสุขกับอาหารมื้อนี้ที่อีซึงกิได้เตรียมไว้ให้กับพวกเขา
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า “ละครกำลังเข้าสู่ในช่วงท้ายแล้วครับ พวกเรามักจะข้ามการทานมื้ออาหารไปเนื่องจากตารางการถ่ายทำที่แน่นมากครับ แต่ต้องขอขอบคุณอีซึงกิที่มอบของขวัญชิ้นนี้ให้กับพวกเราครับ พวกเรามีความสุขในการทานกันมากครับ บรรยากาศในวันนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข พิซซ่าซึ่งเป็นของขวัญจากอีซึงกิทำให้ทีมงานต่างซึ้งในน้ำใจกันมากเลยล่ะครับ"
 
อีซึงกิกล่าวว่า “ผมได้เตรียมของขวัญเพื่อที่จะขอบคุณทีมงานและทุกๆ คน ผู้ซึ่งให้การสนับสนุนและเป็นห่วงผมหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุครับ ผมรู้สึกดีมากที่ได้เห็นทุกคนมีความสุขกับการทานพิซซ่ากันครับ” 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X