ภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza 2' นำแสดงโดย ท็อป (T.O.P) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) คอนเฟิร์มเข้าฉายช่วงเทศกาลชูซอก
2014-06-19 06:51:23
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza 2' นำแสดงโดย ท็อป (T.O.P) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) คอนเฟิร์มเข้าฉายช่วงเทศกาลชูซอก

ภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza 2' ที่ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang รับบทเป็นนักแสดงนำ ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้อมคอนเฟิร์มเข้าฉายช่วงเทศกาลชูซอก

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน Lotte Entertainment เปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza 2' ได้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้วตลอด 5 เดือน" เสริม "เราวางแผนจะทำงานครึ่งหลังให้เรียบร้อย ก่อนเข้าฉายในช่วงเทศกาลชูซอกครับ" โดย 'Tazza 2' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ แทกิล ชายหนุ่มผู้ก้าวเข้าสู่โลกของการพนันด้วยความอยากเอาชนะและศิลปะการใช้มือที่โดดเด่นต้องประสบ

'Tazza 2' สร้างขึ้นจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนในชื่อเรื่องเดียวของฮอยองมัน โดยเป็นภาพยนตร์ภาคต่อจาก 'Tazza' ของผู้กำกับ ชเวดงฮุน ที่เข้าฉายเมื่อปี 2006 และมีผู้เข้าชม 6,840,000 คน ซึ่งได้ผู้กำกับ คังฮยองชอล ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Speedy Scandal', 'Sunny' มารับหน้าที่กำกับ และได้ชเวซึงฮยอน, ชินเซคยอง, กวักโดวอน, อีฮานี, อีคยองยอง, คิมอินควอน, โอจองเซ, พัคฮโยจู และโกซูฮี มาร่วมแสดง โดยคิมยูนซอกกับยูแฮจินจากภาคที่ 1 ก็มาร่วมแสดงในภาคที่ 2 ด้วย

ผู้กำกับคังฮยองชอล เปิดเผยว่า "เรื่องราวต้นฉบับของฮอยองมันก็ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ด้วยความเคารพในภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza' ของผู้กำกับชเวดงฮุน ทำให้ผมได้มารับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Tazza - Hands of God' ครับ โดยเรื่องราวจะเกี่ยวเนื่องกับภาคแรก ซึ่งผมจะนำเสนอผลงานที่มีลักษณะเฉพาะของ 'Tazza - Hands of God' พร้อมกับความสนุกของเหล่าตัวละครใหม่ที่ปรากฏตัวขึ้นมาครับ"

อนึ่ง ชเวซึงฮยอนที่รับบทเป็น แทกิล นักแสดงนำของเรื่อง กล่าวว่า "บรรยากาศในกองถ่ายดีมากๆ จนถึงขั้นที่ไม่มีฉากไหนที่ไม่มีเรื่องราวเลยครับ"

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X