หมาก มิ้นต์ ไม่โดนเบรกงาน สมรักษ์ จ่อนัดเคลียร์ เชื่อไม่ใช่เรื่องใหญ่
2014-06-16 21:28:23
Advertisement
คลิก!!!

สมรักษ์ ยันไม่เบรกงาน หมาก-มิ้นต์ จ่อนัดเคลียร์ (ไอเอ็นเอ็น)

          สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ยัน ไม่เบรกงาน หมาก ปริญ กับสาว มิ้นต์ ชาลิดา เผยเตรียมนัดเคลียร์ทั้งคู่ เชื่อไม่ใช่เรื่องใหญ่

          หลายคนยังจับตาสำหรับกรณีเกาเหลาของหนุ่ม หมาก ปริญ กับสาว มิ้นต์ ชาลิดา หลังจากที่หนุ่มหมากเพิ่งออกมาแถลงขอโทษแม่สาวมิ้นต์ แต่ทางสาวมิ้นต์ยังไม่ได้ออก มาชี้แจงถึงเรื่องราวทั้งหมด ล่าสุด (16 มิถุนายน 2557) มีรายงานว่า นายสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ของช่อง 3 ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ดังนี้

          "พยายามหาเวลาให้มาคุยกัน พี่ว่าจะขอกองละครให้หาเวลาให้แป๊บ นึง จริง ๆ เราแค่ถามดูว่าเกิดอะไรขึ้น ต่างคนก็เล่าเรื่องของตัวเอง คงมีอะไรเข้าใจกันผิด สุดท้ายอยากให้คุยกัน พี่คุยกับเขาแค่ถามว่าเกิด อะไรขึ้น พี่เชื่อว่าถ้า 2 คนคุยน่าจะโอเค หมากก็ใจเย็นลงเยอะ พี่เองคงไม่กล้าตักเตือนใคร ส่วนงานละครคงบอกไม่ได้ ตอนนี้ปล่อยให้ทำงานกันไปปกติก่อน วันแถลงยังไม่ทราบ ขอคุยกันเองก่อน

          ตอนนี้ต่างคนต่างพูดและฟังคนอื่นมา พี่รับข้อมูลจาก 2 ฝ่าย ปัญหานี้เป็นเรื่องปกติตามยุคสมัย พี่แค่เตือนเรื่องเทคโนโลยีไปบ้าง มาตรการเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไม่มี ปล่อยตามธรรมชาติมากกว่า โตกันแล้ว เรื่องละครคู่ของเขา ทั้งคู่ยังไม่มีนะครับ ที่หมากแถลงเขาก็มาขอแล้ว เขาบอกไม่สบายใจเลยขอพูด ส่วนเรื่องเบรกงานไม่มีแน่นอน เรื่องคนดูแลพี่ตอบไม่ได้จริง ๆ คงนัดมาคุยกันทั้งหมดทั้งผู้จัดการ พยายามหาวันอยู่"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X