สวยสู้ตาย! มิสไทยแลนด์เวิลด์ เก็บตัววันที่ 2 เจอทั้งแดดทั้งฝน
2014-06-04 21:25:46
Advertisement
คลิก!!!

เก็บตัวทำกิจกรรมเป็นวันที่ 2 แล้ว สำหรับ 28 สาวงามผู้เข้าประกวด “มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014” ที่จังหวัดพังงา บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก สนุกสนาน ถึงแม้จะเจอสภาพอากาศทั้งแดดร้อนจัดประกอบกับฝนตกตลอดทั้งวันและ แต่บรรดาสาวๆ ก็บ่ยั่น ยังคงยิ้มแย้มแจ่มใสโบกไม้โบกมือสู้กล้องกันสุดฤทธิ์
       
       โดยช่วงเช้าผู้เข้าประกวดแต่งกายด้วยชุดทะมัดทะแมง ก่อนเดินทางเข้าสักการะองค์เทวรูปพระนารายน์ โบราณวัตถุสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำอำเภอตะกั่วป่า จากนั้นเดินทางต่อไปยัง “ศูนย์ผ้าทอมือซาโอริ” ร่วมทำกิจกรรมส่งเสริมอาชีพแบบยั่งยืน ที่ก่อตั้งโดย มูลนิธิมายา โคตรมี เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิในปี 2547 ให้มีอาชีพเลี้ยงตนเองและครอบครัวได้
       
       ต่อจากนั้นเดินทางไปยัง “ลิตเติ้ล อะเมซอน (Little Amazon)” คลองสังเน่ห์ อ.ตะกั่วป่า แหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศ ลักษณะเป็นป่าดิบชื้น ปกคลุมด้วยป่าไทรร้อยปี อุดมสมบูรณ์ด้วยพันธุ์ไม้และสัตว์หายากอย่าง “นกเหงือก” ควรค่าแก่การอนุรักษ์เป็นอย่างยิ่ง ซึ่ง 28 สาวงามฯ ลงเรือลำละ 2 คน ล่องไปยังเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ที่ “ลิตเติ้ล อะเมซอน” จัดให้ โดยสาวงามฯ ทั้งหมดตื่นตาตื่นใจและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกสดชื่น อิ่มเอมใจที่ได้ใกล้ชิดธรรมชาติขนาดนี้ เพราะปัจจุบันการที่จะหาโอกาสได้มาสัมผัสกับธรรมชาติได้ค่อนข้างยาก งานนี้ทำเอาสาวๆ พากันฮือฮาที่ได้เห็นสัตว์ป่า อาทิเช่น งูเหลือม หรือลิง ที่มีอยู่ในธรรมชาติอย่างอุดมสมบูรณ์
       
       จากนั้น 28 สาวงามได้ร่วมรับประทานอาหารค่ำ โดยมี “นายบำรุง ปิยนามวาณิช” นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น งานนี้มีสภาพอากาศจะแปรปรวนเพียงใด ก็ไม่ทำให้ 28 สาวงามย่อท้อหรือแสดงอาการเหนื่อยให้เห็นแม้แต่น้อย พร้อมทั้งโบกมือทักทายส่งยิ้มให้กับชาวพังงาได้อย่างแจ่มใสเช่นเคย
 
 
สวยสู้ตาย! มิสไทยแลนด์เวิลด์ เก็บตัววันที่ 2 เจอทั้งแดดทั้งฝน
       
 
สวยสู้ตาย! มิสไทยแลนด์เวิลด์ เก็บตัววันที่ 2 เจอทั้งแดดทั้งฝน
       
 
สวยสู้ตาย! มิสไทยแลนด์เวิลด์ เก็บตัววันที่ 2 เจอทั้งแดดทั้งฝน
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X