สาวงามมิสแกรนด์ฯ เสียวทิ้งทวน ถ่ายชุดว่ายน้ำประกบหนุ่มๆ นักบอล
2014-05-26 23:16:54
Advertisement
คลิก!!!

สาวๆ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 เสียวทิ้งทวน ปิดฉากกิจกรรมเก็บตัวกับนักฟุตบอลสโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันสุดท้ายด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซีออกมาโพสท่าถ่ายแบบกับ 2 นักเตะดาวดังแห่งสโมสรฯ อย่าง “ธีราทร บุญมาทัน” และ “อดิศักดิ์ ไกรษร” ตามคอนเซ็ปต์ของการประกวดคือ “Sport Pageant” นางงาม กับ กีฬา ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ เพื่อเตรียมตัวประกวดในรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 2557 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
       
       โดย “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวด จัดถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำของ 50 สาวงาม ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2014 บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรม อมารี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ระหว่างการเดินทางมาทำกิจกรรมเก็บตัวที่สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ.บุรีรัมย์ สาวงามทั้งหมดสวย สดใสในชุดว่ายน้ำ แบรนด์กีลาโรช (GUY LAROCHE) โดยมี 2 นักเตะดาวเด่นของ สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้าย ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติไทย และ อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติไทย สวมชุดนักฟุตบอลร่วมโพสต์ท่าคู่กับเหล่าสาวงาม แม้จะประหม่าเล็กน้อย เพราะถนัดในเกมกีฬามากกว่าการเป็นนายแบบ แต่ความเป็นมืออาชีพก็ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี
       
       ด้าน 2 นักเตะสุดฮอต เผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในวันนี้ ยอมรับว่าเขิน เพราะต้องอยู่ท่ามกลาง ผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำมากถึง 50 คน ย่อมตื่นเต้นบ้างเป็นธรรมดา ทุกคนสวย น่ารัก และมีความมั่นใจเต็มร้อย พวกเราก็ขออวยพรให้ผู้เข้าประกวดทุกคน สมหวังในการประกวดครั้งนี้ และขอบคุณที่คิดถึงกีฬาฟุตบอลและคิดถึง สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อผู้สื่อถามว่ากล้าสวมชุดว่ายน้ำถ่ายแฟชั่นกับนางงามหรือไม่ สองนักเตะรูปหล่อกล่าวว่า “อยากใส่นะ แต่วันนี้เขาให้สวมชุดนักฟุตบอลตามคอนเซ็ปต์ของกีฬา ถ้าจะต้องใส่ ก็ไม่อายอยู่แล้ว หุ่นดี”
 
สาวงามมิสแกรนด์ฯ เสียวทิ้งทวน ถ่ายชุดว่ายน้ำประกบหนุ่มๆ นักบอล
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X