กระหึ่มโซเชี่ยล รณรงค์ตัดสิทธิ์ยึดมงกุฎ "ฝ้าย" ยอดเห็นด้วยทะลุ 1 หมื่นแล้ว
2014-05-21 21:53:02
Advertisement
คลิก!!!

ล่ารายชื่อต้าน "ฝ้าย" รณรงค์ให้ตัดสิทธิ์มิสยูนิเวิร์ส 2014 ยอดคนสนับสนุนทะลุ 1 หมื่นกว่าคนแล้ว วิพากษ์วิจารณ์ยับถึงความไม่เหมาะสม หวั่นเป็นเยี่ยงอย่างการประกวดปีหน้าดาราจะพูดหยาบคาย ค. สัตว์ ไม่ผิด
       
       ฉาวตั้งแต่วินาทีที่ได้รับมงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เลยทีเดียวสำหรับ "ฝ้าย เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" เพราะทันทีที่ประกาศชื่อฝ้ายเป็นผู้ชนะเลิศ ก็เกิดเสียงโห่ดังลั่น สวมมงกุฏไปแค่ไม่กี่ชั่วก็มีเรื่องเน่าๆ ออกมาแฉ รวมไปถึงการโพสต์ข้อความพูดจาหยาบคาย ค. สัตว์ เ-ย แต่กลับไม่โดนตัดสิทธิ์ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีผู้เข้าประกวดถูกตัดสิทธิ์เพราะโพสต์ข้อความหยาบคายโดยการโพสต์ภาพอวัยวะเพศชายส่งให้เพื่อน นี่ยังไม่นับเรื่องหุ่นที่ไม่ได้สัดส่วน ภาพดูดบารากุที่เจ้าตัวอ้างว่า แค่เป่าลูกโป่งและถือแทนเพื่อนเท่านั้น
       
       ชื่อเสียกระฉ่อนซะขนาดนี้ก็เลยเกิดกระแสให้ปลดฝ้ายพ้นตำแหน่ง ด้านกองประกวดก็เล่นเกมส์เงียบไม่มีการแถลงการใดๆ ส่งเพียงผู้จัดการกองประกวดออกมาพูดไม่กี่ประโยชน์ แต่ไม่มีมาตรการใดๆ ออกมา หรือชี้แจงข้อเท็จจริงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมไปถึงคุณสมบัติของผู้ที่จะได้ครอบครองมงกุฏว่าเป็นอย่างไร สมควรพูด ค. สัตว์ เ-ย เหมือนที่ฝ้ายพูดได้หรือไม่
       
       เรื่องนี้การเป็นอิมแพ็คที่ดูเหมือนจะทวีความรุนแรงขึ้นทุกวัน ล่าสุดมีเพจ รณรงค์ตัดสิทธิ์การรับตำแหน่งของฝ้าย MUT 2014 ซึ่งขณะนี้มีผู้เข้าร่วมแล้ว 13,896 คน โดยทุกคนได้ร่วมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุผลที่ฝ้ายไม่ควรได้รับตำแหน่ง พร้อมทั้งเตือนไปยังกองประกวด หากยังปล่อยให้เรื่องผ่านไป การประกวดในปีหน้าอาจจะมีนางงามที่พูดจาหยาบคาย ค. สัตว์ เพราะไม่ผิด
       
       อย่างไรก็ตามถึงจะมีกระแสต่อต้านอย่างมากมายในประวัติศาสตร์นางงาม แต่ฝ้ายก็ยืนยันว่าจะไม่สละมงกุฏอย่างแน่นอน เพราะภาคภูมิใจกับตำแหน่งดังกล่าว ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า ฝ้ายจะกอดตำแหน่งได้แน่นหรือไม่ และการรณรงค์ของเพจดังกล่าวจะสร้างความสั่นสะเทือนไปถึงผู้จัดการประกวดได้หรือไม่
 
 กระหึ่มโซเชี่ยล รณรงค์ตัดสิทธิ์ยึดมงกุฎ  ฝ้าย ยอดเห็นด้วยทะลุ 1 หมื่นแล้ว
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X