ซอคังจุน (Seo Kang Jun) และพัคมินอู (Park Min Woo) เตรียมทำหน้าที่พิธีกรแทนแบคฮยอน (Baekhyun) และซูโฮ (Suho) แห่ง EXO ในรายการ ′Inkigayo′ อาทิตย์นี้
2014-05-21 17:27:35
Advertisement
คลิก!!!

ซอคังจุน (Seo Kang Jun) และพัคมินอู (Park Min Woo) เตรียมทำหน้าที่พิธีกรแทนแบคฮยอน (Baekhyun) และซูโฮ (Suho) แห่ง EXO ในรายการ ′Inkigayo′ อาทิตย์นี้
 
เพื่อทำหน้าที่พิธีกรแทนสมาชิกจากวง EXO นักแสดงหนุ่มซอคังจุน (Seo Kang Jun) และพัคมินอู (Park Min Woo) จะมารับหน้าที่เป็นพิธีกรของรายการเพลง SBS 'Inkigayo' ในสัปดาห์นี้
 
ในวันที่ 21 พฤษภาคม SBS เปิดเผยว่า "ซอคังจุนและพัคมินอูจะมารับหน้าที่พิธีกรพิเศษแทนทีแบคฮยอน (Baekhyun) และซูโฮ (Suho) แห่ง EXO ในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้"
 
สำหรับแบคฮยอนและซูโฮนั้น ไม่สามารถที่จะมาร่วมเป็นพิธีกรของรายการสัปดาห์นี้ได้ เนื่องจากติดงานคอนเสิร์ต 'EXO from EXOPLANET #1 - The Lost Planet' ในระหว่างวันที่ 23 - 25 พฤษภาคม นี้ ณ สนามกีฬาโอลิมปิก กรุงโซล 
 
ถึงแม้ว่าคริส (Kris) จะมีปัญหาเรื่องสัญญาการทำงานกับทาง SM Entertainment แต่ทาง SM Entertainment ก็ออกมายืนยันว่าจะมีงานคอนเสิร์ตต่อไป "สมาชิกที่เหลือทั้ง 11 คนของวง EXO กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับงานคอนเสิร์ตของพวกเขาโดยปราศจากคริสครับ โดยงานคอนเสิร์ตจะเป็นไปตามกำหนดการเดิมครับ" 
 
ในขณะที่ซอคังจุนและพัคมินอูนั้นได้ร่วมงานกันในรายการวาไรตี้โชว์ SBS 'Roommates' อยู่ในเวลานี้ 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X