วิคตอเรีย (Victoria) เผย ครั้งหนึ่งเคยมี ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เป็นผู้ชายในอุดมคติ
2014-05-01 15:20:13
Advertisement
คลิก!!!

วิคตอเรีย (Victoria) เผย ครั้งหนึ่งเคยมี ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เป็นผู้ชายในอุดมคติ

วิคตอเรีย (Victoria) แห่ง f(x) สารภาพ "ครั้งหนึ่งเคยมีซงซึงฮอนเป็นผู้ชายในอุดมคติ"

วิคตอเรียได้เปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวในการเข้าร่วมรายการ MBC C-Radio 'Idol True Color' ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โดยวิคตอเรียได้กล่าวในช่วงแบ่งปันเรื่องราวว่าตัวเองเป็นคนแบบไหนเมื่อ 10 ปีก่อน ว่า "ซงซึงฮอนจากละครเรื่อง 'Autumn In My Heart' คือผู้ชายในอุดมคติของฉันค่ะ"

วิคตอเรียกล่าวอธิบายว่า "ฉันได้ดูละครที่คุณแม่ดูโดยบังเอิญ แล้วก็รู้สึกดึงดูดใจกับผู้ชายคิ้วเข้ม" เสริม "เมื่อก่อนฉันเคยฝันอยากจะแต่งงานเป็นคุณแม่ยังสาวช่วงอายุ 27 หรือ 29 แต่ตอนนี้อายุฉันคงยากที่จะทำให้ฝันเป็นจริงแล้วล่ะค่ะ"

เธอกล่าวเสริมว่า "ตอนนี้เป้าหมายของฉันคืออยากเจอคู่ครองที่ถูกใจ และแต่งงานช่วงอายุ 30 กลางๆ ค่ะ"

แว่วมาว่า เนื่องจากรายการ 'Idol True Color' ดำเนินรายการเป็นภาษาจีน ทำให้วิคตอเรียบันทึกเทปรายการได้อย่างสบายใจยิ่งกว่าทุกครั้งตลอดระยะเวลาการออกอากาศรายการ

ที่สำคัญ ทีมงานรายการได้คำนึงถึงรสนิยมความชอบของวิคตอเรียที่เปิดเผยว่าอาหารเกาหลีที่เธอชอบคือตีนไก่เผ็ดๆ และมอบอาหารเกาหลี 'ไก่กับเบียร์' เป็นของขวัญให้เธอ ซึ่งก็ทำให้วิคตอเรียถึงกับยิ้มไม่หุบ

อนึ่ง 'Idol True Color' เป็นรายการวิทยุที่ MBC วางแผนจัดทำขึ้นสำหรับผู้ชมชาวจีน โดยมี โจวมี่ (Zhou Mi) แห่ง Super Junior M, เจีย (Jia) และเฟย (Fei) แห่ง Miss A 3 ศิลปินไอดอลสัญชาติจีนรับหน้าที่ดำเนินรายการ ซึ่งได้ดาราไอดอลที่สร้างกระแสฮันรยูมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการมากมาย ทั้งนี้ รายการจะออกอากาศผ่านทาง Youtube ในเกาหลี pooq, MBC Music Channel ในเกาหลี

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X