ตัวอย่างแรกของหนังญี่ปุ่นฟอร์มใหญ่ Lupin the Third ฉบับคนแสดง
2014-04-25 23:37:55
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่หนังการ์ตูน “ลูแปงที่ 3 ปะทะยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” กำลังเข้าฉายในบ้านเรา หนังฉบับคนแสดงของลูแปงที่ 3 หรือ Lupin the Third ก็ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาออนไลน์ครับ และดูน่าสนใจมากๆ ด้วย

หนังดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น หรือมังงะ ที่วาดและเขียนโดยเจ้าของนามปากกา Monkey Punch (ชื่อจริงคือคาซูฮิโกะ เคโต้) ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1967 โดยสร้างตัวละครอาร์แซน ลูแปง ที่ 3 โดยอุปโลกน์ให้เป็นทายาทของจอมโจรลูแปง ตัวละครจากนิยายของโมริซ เลอบลอง นักเขียนนิยายชาวฝรั่งเศส ลูแปงขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดหัวโขมยและมักจะส่งนามบัตรไปยังเจ้าของทรัพย์สินก่อนที่เขาจะทำการโจรกรรม

ฉบับหนังได้ริวเฮ คิตามูระ จาก Godzilla: Final War มารับหน้าที่กำกับ ส่วนนักแสดงที่มารับบทนำเป็นลูแปงที่ 3 ก็คือโอกุริ ชุน จาก Azumi และ Crows ZERO สมทบด้วยเท็ตสึจิ ทามายามะ ในบทของยอดนักแม่นปืนจีไกน ไดสุเกะ,โก อายาโนะ ในบทยอดนักดาบ อิชิกาวา โกเอมอนที่ 13 และ เมอิสะ คุโรกิ ในบทของสาวเสน่ห์ร้าย ฟุจิโกะ มิเนะ ซึ่งทั้งสามเป็นเพื่อนร่วมแก๊งของลูแมงที่ 3 ในฉบับการ์ตูน นอกจากนี้ยังมีตัวละครสำคัญอีกตัวคือ นักสืบตำรวจโคอิจิ ซานิงาตะ ผู้คอยไล่ตามจับลูแปงและพวก รับบทโดยทาดาโนบุ อาซาโน

โตเฮตั้งใจสร้างหนังเรื่องนี้เพื่อตีตลาดโลก ด้วยความที่การ์ตูนเป็นที่รู้จักในหลายประเทศ จึงมีการคัดเลือกนักแสดงหลากเชื้อชาติมากมายมาสมทบครับ ตั้งแต่เจอรี่ หยวน หรือที่บ้านเรารู้จักกันในนาม เจอรี่ F4 จะรับบทเป็นตัวร้ายของเรื่อง ร่วมด้วยคิมจุน นักแสดงจากเกาหลีใต้ที่เคยแสดงใน F4 ฉบับเกาหลี, ธนายง ว่องตระกูล ซึ่งเป็นที่รู้จักในเกาหลีใต้จาก The Man from Nowhere, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ญาญ่าหญิง และ นิค เทต นักแสดงจากออสเตรเลีย หนังยังใช้ทำเลถ่ายทำในหลายประเทศ ทั้งญี่ปุ่น ไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง และฟิลิปปินส์ ครับ

เรื่องราวของหนังจะเกี่ยวข้องกับการโจรกรรมอัญมณีชื่อคริมสัน ฮาร์ท ออฟ คลีโอพัตรา ของลูแปงกับเพื่อนที่ยังไม่ได้มาร่วมแก๊งกัน ทั้งหมดต้องแทรกซึมแหล่งเก็บซ่อนซึ่งมีลักษณะเป็นป้อมปราการขนาดยักษ์ชื่อว่าอาร์ค ออฟ เนวาโรน เป็นที่กล่าวขานกันว่าถ้าใครได้ครอบครองอัญมณีนี้จะเป็นผู้ผนึกโลกเข้าด้วยกัน

หนังเปิดกล้องตั้งแต่ตุลาคม และถ่ายทำเสร็จสิ้นเมื่อปลายธันวาคมครับ ตอนนี้อยู่ในขั้นตัดต่อ คลิกดูตัวอย่างหนังและภาพนักแสดงได้ที่ด้านใน

lupin the third tetsuji tamayama

lupin the third gou ayano

lupin the third meisa kuroki

lupin the third tadanobu asano

ที่มา: animenewsnetwork / crunchyroll

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X