ภาพแรก When Marnie Was There จากสตูดิโอ Ghibli
2014-04-24 21:37:10
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ Studio Ghibli Int'l, animenewsnetwork.com

สตูดิโอ Ghibli เผยภาพแรกหนังแอนิเมชั่นดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชนในปี 1967 ของ โจแอน จี. โรบินสัน (Joan G. Robinson) เรื่อง When Marnie Was There (Omoide no Marnie) ซึ่งกำกับโดย โยเนบายาชิ ฮิโรมาสะ (YoneBayashi Hiromasa) ผู้เคยมีผลงานจากเรื่อง The Secret World of Arriety (Karigurashi no Arrietty)

โดยภาพแรกที่ว่านี้ถูกทวีตออกมาผ่านทางทวิตเตอร์ทางการของบริษัท Studio Ghibli Int'l ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ภาพที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เป็นภาพของบ้าน ที่มีบ่อน้ำอยู่ข้างหน้า บรรยากาศดูวังเวงน่ากลัวชอบกลอยู่ไม่น้อย.. ว่าแล้วเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ทั้งนี้ When Marine Was There เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แอนนาผู้โดดเดี่ยวไร้เพื่อนเพราะเข้ากับคนอื่นไม่ค่อยจะได้ จนกระทั่งเธอพบกับมาร์นี่ จนกระทั่งเธอพบกับ มาร์นี แต่ดูเหมือนว่ามาร์นีจะไม่ได้เป็นอย่างที่เธอเห็นเสียแล้ว เรื่องราวเกี่ยวกับผี และความจริงที่ต้องบอกเล่าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อน ครอบครัว และความโดดเดี่ยว

วันหนึ่งเธอเข้าไปเดินวุ่นวายอยู่บนเนินทราย และรอบ ๆ บ่อน้ำ จนได้พบกับบ้านที่เธอจำได้ และเธอเพิ่งจะพบเจอกับสาวน้อยแปลกหน้าที่มีนามว่า มาร์นี จนวันหนึ่ง มาร์นี หายตัวไป และครอบครัวลินซีย์ ก็เพิ่งย้ายเข้ามายังบ้านหลังนี้ แอนนาเริ่มสนิทกับลินซีย์ และได้เรียนรู้ความจริงที่แปลกประหลาดเกี่ยวกับมาร์นีผู้ที่ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X