'You're All Surrounded' เผยทีเซอร์ตัวอย่างละครตัวที่ 2 ล้อเลียนอัลบั้มแจ็คเก็ตของ The Beatles
2014-04-24 12:34:14
Advertisement
คลิก!!!

'You're All Surrounded' เผยทีเซอร์ตัวอย่างละครตัวที่ 2 ล้อเลียนอัลบั้มแจ็คเก็ตของ The Beatles

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) โกอารา (Go Ara) จากละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ทางช่อง SBS เผยทีเซอร์ตัวอย่างละครที่เผยให้เห็นฉากล้อเลียน The Beatles สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมต่อละครเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 24 เมษายน SBS ได้เปิดเผยตัวอย่างละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ตัวที่ 2 ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเผยให้เห็นฉากที่อีซึงกิ โกอารา อันแจฮยอน และพัคจองมิน กำลังเดินตัดข้ามทางรถไฟเพื่อที่จะเข้าไปยังสถานีตำรวจ ล้อเลียน The Beatles ซึ่งก็สร้างความฮาให้กับผู้ที่ได้ชม

โดยในตัวอย่างละครที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเผยให้เห็นภาพของตำรวจหน้าใหม่ 4 คน ได้แก่ แทกู (รับบทโดย อีซึงกิ) ซูซอน (รับบทโดย โกอารา) แทอิล (รับบทโดย อันแจฮยอน) และจีกุก (รับบทโดย พัคจองมิน) ได้พบกับ พันซอก (รับบทโดย ชาซึงวอน) 'ตำรวจในตำนาน' ที่สำคัญ ฉากที่ล้อเลียนแจ็คเก็ตอัลบั้ม 'Abbey Road' ของ The Beatles ก็สร้างความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

ชาซึงวอนที่ได้พบกับตำรวจหน้าใหม่ทั้ง 4 คน กล่าวว่า "เรื่องที่ฉันจะสอนพวกเธอมีอยู่แค่เรื่องเดียว คือพวกเธอไม่มีทางเป็นตำรวจสายสืบได้หรอก" พร้อมกับเผยให้เห็นฉากของตำรวจกำลังต่อสู้หรือไล่ล่าคนร้ายออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีซับไตเติ้ลว่า 'จะกลายเป็นผู้แพ้', 'หรือกลายเป็นตำรวจสายสืบ', 'ชะตากรรมอยู่ในมือของพวกเขา' ปรากฏออกมาด้วย ซึ่งก็สร้างความคาดหวังกับละครเป็นอย่างมาก

'You're All Surrounded' เป็นละครสืบสวนโรแมนติกที่เล่าถึงการปะทะกันของตำรวจหน้าใหม่ 4 คน กับตำรวจในตำนาน โดยได้นักเขียนบท อีจองซอน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Surgeon Bong Dal Hee', 'Ojakgyo Brothers' มาร่วมงานกับผู้กำกับ ยูอินชิก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Giant', 'History of the Salaryman' ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Three Days'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X