ชมภาพ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” เดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวมงกุฎ และชุดว่ายน้ำ
2014-04-03 00:07:32
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากปิดรับสมัครไปแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา กองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ได้แถลงข่าวเปิดตัว “มงกุฎเพชร” พร้อมเครื่องแต่งกายที่จะใช้ในการประกวด โดยในวันนี้ได้มีรุ่นพี่นางงามมาเป็นตัวแทนเดินแฟชั่นโชว์ชุดแต่งกายต่างๆ อันประกอบด้วย ชุดคัดตัว ชุดทำกิจกรรม ชุดว่ายน้ำ การแสดงความสวยงามของผ้าสาเกตุ โดยมี ชาลิตา แย้มวัณณังค์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 เป็นผู้เชิญมงกุฎเพชรมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 มาให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพเป็นครั้งแรก

จากนี้ทางกองประกวดจะทำการคัดเลือกสาวงามผู้สมัครจาก 372 คน คัดเหลือ 40 คน ในวันที่ 26 เม.ย.และเดินทางไปเก็บตัวที่ จ.ร้อยเอ็ด ในวันที่ 8-14 พ.ค.เพื่อถ่ายทำวีทีอาร์ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัด และร่วมเรียนรู้วัฒนธรรมวิถีชุมชน เป็นเวลา 1 สัปดาห์ และกลับมาเก็บตัวที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เพื่อเตรียมฝึกซ้อมการ ประกวดในรอบสุดท้าย คือ รอบสื่อมวลชน ในวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม และรอบตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคม ณ รอยัล พารากอนฮอลล์

ชมภาพ ?มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์? เดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวมงกุฎ และชุดว่ายน้ำ

ชมภาพ ?มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์? เดินแฟชั่นโชว์เปิดตัวมงกุฎ และชุดว่ายน้ำ

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X