ตัวอย่างฉบับเต็มของ Saint Seiya: Legend of Sanctuary ปลดปล่อยพลังแล้ว
2014-03-08 21:10:42
Advertisement
คลิก!!!

หนัง Saint Seiya: Legend of Sanctuary ได้ถือฤกษ์ดีเมื่อวานนี้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้วที่เว็บไซต์ทางการครับ

หนังดัดแปลงมาจากภาค Sanctuary หรือภาคศึก 12 ราศี อันโด่งดังที่สุดของการ์ตูนเรื่องนี้ ตั้งแต่ยังฉายเป็นการ์ตูนชุดทางทีวีในยุค 80 เป็นเรื่องราวของเหล่าเซนต์ทั้งห้า ประกอบด้วยเซย่า, ชิริว, เฮียวกะ, ชุน และอิคิ นักรบที่มีชุดเกราะที่มีลักษณะตามกลุ่มดาวต่างๆ ได้บุกสู่ปราสาทของเคียวโกตัวร้าย เพื่อหาทางช่วยเหลืออาเธนา ระหว่างทางก็ต้องผจญกับโกลด์เซนต์แห่ง 12 ราศี ซึ่งล้วนแข็งแกร่งและมีพลังมากกว่าพวกเขา

คุโรมาดะ มาซามิ เจ้าของผลงานต้นฉบับมีชื่ออยู่ในโครงการหนังด้วยในฐานะหัวหน้าผู้ดูแลงานสร้าง และเป็นคนตั้งชื่อให้หนังฉบับนี้ครับ แต่งานดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์เป็นของซูซูกิโตโมฮิโระ จาก Tiger & Bunny ส่วนผู้ดูแลโครงการหนังเรื่องนี้คือซาโต้ เคอิชิ จาก Tiger & Bunny อีกเช่นกัน

โตอิ อนิเมชัน ประกาศสร้างการ์ตูนเรื่องนี้ด้วยคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเมื่อปี 2011 ซึ่งขณะที่ทำให้งานสร้างดูแปลกใหม่ น่าตื่นเต้น งดงาม และอลังการแล้ว ผมคิดว่าการออกแบบตัวละครยังขาดความโดดเด่นและดูแข็ง ไม่เหมือนฉบับ 2D ครับ

หนังจะเข้าฉายในญี่ปุ่นมิถุนายนนี้ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X