ปลด “ญาณี” พ้น “วี.ไอ.พี.” หลังล้อเลียนนายกฯ “ปู” ด้าน “โพลีพลัส” ยันไม่เกี่ยวการเมือง
2014-03-06 21:38:27
Advertisement
คลิก!!!

ลือว่อนเน็ต “ตุ๊ก ญาณี” ถูกปลดพ้นรายการ “วี.ไอ.พี.” เหตุเจ้าตัวเคยขึ้นเวทีชิดลมล้อเลียน “ปู ยิ่งลักษณ์” ด้าน “โพลีพลัส” รีบแจงเบื้องต้นตั้งใจเปลี่ยนรูปแบบและพิธีกรอยู่แล้ว ยันไม่เกี่ยวการเมือง

กลายเป็นประเด็นที่กำลังร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้สำหรับข่าวที่ว่า ทางรายการ “วี.ไอ.พี.” ที่ผลิตโดยบริษัท โพลีพลัส นั้น ได้มีการปรับเปลี่ยนตัวพิธีกรหญิงของรายการจาก “ตุ๊ก ญาณี จงวิสุทธิ์” มาเป็นนักร้องชื่อดัง “เจนิเฟอร์ คิ้ม” ไปเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางกระแสข่าวลือให้กระฉ่อนว่าสาเหตุนั้นก็เป็นเพราะทางด้านของนักแสดงพิธีกรรุ่นใหญ่แต่งตัวและแสดงเลียนแบบนายกฯ “ปู ยิ่งลักษณ์” ระหว่างที่ขึ้นเวทีของเหล่าดาราที่ออกมาชุมนุมแสดงความเห็นทางด้านการเมืองที่ชิดลมในก่อนหน้านี้นี่เอง

อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นออกมา มีรายงานว่าทางด้านของ บ.โพลีพลัส เองก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้บางส่วนแล้ว โดยยืนยันว่าแต่เดิมทางรายการมีแผนที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบมาตั้งแต่ต้นปีอยู่แล้ว โดยจะเปลี่ยนชื่อรายการเป็น “วีวี.ไอ.พี” และเตรียมที่จะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 10 มีนาคมนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี นอกจากนั้นในส่วนของตัวพิธีกรคู่ “ตุ๊ก ญาณี” และ “พอล ภัทรพล” ก็จะมีการเปลี่ยนโดยที่ไม่มีทั้ง 2 อยู่ในรายการ พร้อมกับยืนยันด้วยว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีเรื่องของการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องแต่อย่างใดแน่นอน

อย่างไรก็ตาม กับคำชี้แจงที่ออกมานั้น ดูเหมือนจะมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะสมเหตุสมผลสักเท่าไหร่ เพราะทุกอย่างดูกะทันหันเกินไป เนื่องจากรายการ วี.ไอ.พี.เทปวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม ที่ออกอากาศไปนั้น ก็ยังคงเป็นรายการเดิมและพิธีกรคู่เดิมอยู่นั่นเอง ขณะที่ในส่วนของอดีตพิธีกรของรายการ วี.ไอ.พี.ทั้งสองนั้น เมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามที่จะติดต่อเพื่อขอความคิดเห็น ก็ปรากฏว่ายังไม่สามารถติดต่อได้แต่อย่างไร

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X