บรรหารเปิดบ้านอวยพรปีใหม่ วอนทุกคนถอยหาทางออก
2014-01-02 07:47:32
Advertisement
คลิก!!!

 


บรรหารเปิดบ้านอวยพรปีใหม่วอนทุกคนถอยหาทางออก (ไอเอ็นเอ็น)

           บรรหาร ศิลปอาชา เปิดบ้านอวยพรปีใหม่ 2557 นักการเมือง อดีตรัฐมนตรี นำกระเช้ามอบชื่นมื่น ไม่มีจัดเลี้ยง เพราะอยู่ในช่วงเลือกตั้ง ขอให้ประชาชนมีความสุข ทุกฝ่ายยึดมั่น ยอมรับ ห่วงสถานการณ์การเมือง เชื่อปฏิรูปได้ใน 1 ปี

           วันที่ 30 ธันวาคม 2556 นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดบ้านย่านพักจรัญสนิทวงศ์ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ ปี 2557 โดยมีอดีตรัฐมนตรี แกนนำพรรค และคนสนิทเข้ามอบกระเช้าพร้อมอวยพรปีใหม่ อาทิ นายจองชัย เที่ยงธรรม นายธีระ วงศ์สมุทร นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล เป็นต้น ขณะที่บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น นายบรรหาร มีสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกล่าวต้อนรับและพุดคุยกับผู้เข้าอวยพรอย่างเป็นกันเอง

           อย่างไรก็ตาม การเปิดบ้านครั้งนี้ของ นายบรรหาร เป็นแบบส่วนตัว ไม่มีการจัดเลี้ยงแต่อย่างใด เนื่องจากอยู่ในช่วงของการเลือกตั้ง


บรรหาร ขอทุกฝ่ายยึดมั่น รับ ห่วงการเมือง โยน กกต. แก้ ลต.

           นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้กล่าวอวยพรปีใหม่ ปี 2557 ในนามพรรคชาติไทยพัฒนา โดยขอให้ประชาชนชาวไทย มีความสุขความเจริญ และขอให้ทุกฝ่ายยึดมั่นความดี พร้อมยอมรับเป็นห่วงสถานการณ์ทางการเมือง จึงขอให้ทุกฝ่ายที่ต่างความเห็นลดราวาศอกและยอมพูดคุยกัน 

           สำหรับจุดการเลือกตั้งที่เกิดปัญหา เป็นหน้าที่ของ กกต. ต้องดำเนินการ หากทำไม่ได้ต้องประสานรัฐบาล และยอมเปลี่ยนสถานที่รับสมัคร ทั้งนี้ ไม่จำเป็นต้องแนะนำอะไรนายกรัฐมนตรี ในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้ง เพราะเชื่อว่า สามารถแก้ไขปัญหาได้ พร้อมเชื่อว่า การปฏิรูปสามารถเดินหน้าได้ โดยต้องใช้เวลาประมาณ 1 ปี กว่าจะสามารถปฏิรูปได้เรียบร้อย และให้ยุบสภาภายหลังจากการปฏิรูปแล้วเสร็จ เพื่อให้ประเทศเดินหน้าไปได้

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X