ภาพแรกและเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของ Guardians of the Galaxy จากมาร์เวล
2014-01-01 21:44:21
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากเคยเผยแต่ภาพของงานออกแบบ เมื่อคืนนี้เอง ดิสนี่ย์และมาร์เวลก็เผยภาพนิ่งแรกอย่างเป็นทางการของหนังซูเปอร์ฮีโร่อวกาศ Guardians of the Galaxy ออกมาเป็นทางการครับ เป็นภาพของห้าตัวเอกที่ยืนเรียงในห้องชี้ตัวผู้ต้องหาเหมือนที่เคยเห็นในตัวอย่างหนังฉบับที่หลุดออกมา

ทั้ง 5 คน ประกอบด้วย (เรียงจากซ้าย) กาโมรา รับบทโดยซูอี้ ซัลดานา, ปีเตอร์ ควิลล์ หรือสตาร์-ลอร์ด รับบทโดยคริส แพลทท์, ร็อคเก็ต แรคคูน ให้เสียงโดยแบรดลี่ คูเปอร์, แดร็กซ์ จอมทำลายล้าง รับบทโดยเดฟ บาติสตา และกรูท มนุษย์ต้นไม้ ให้เสียงโดยวิน ดีเซล

มาร์เวลกับดิสนี่ย์ได้เผยเรื่องย่อทางการออกมาด้วยครับ ดังนี้:

 

จากมาร์เวล สตูดิโอที่สร้างหนังภาคต่อทำเงินทั่วโลกอย่าง Iron Man, Thor, Captain America และ The Avengers ได้นำให้คุณมาพบกับทีมใหม่ที่ชื่อว่า Guardians of the Galaxy

Guardians of the Galaxy ของมาร์เวล เป็นหนังที่อัดแน่นด้วยแอ็คชั่น ที่มาพร้อมมหากาพย์การผจญภัยในอวกาศ ซึ่งจะขยายจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลออกไปสู่ห้วงอวกาศ ที่ซึ่งปีเตอร์ ควิลล์ นักผจญภัยจอมทะลึ่ง ได้กลายเป็นเป้าหมายการตามล่าอย่างไม่ลดละ หลังจากขโมยลูกทรงกลมลึกลับที่เป็นที่ต้องการของโรแนน วายร้ายทรงอิทธิพลที่หมายจะคุกคามทั้งจักรวาล

เพื่อหนีการตามล่าของโรแนน ควิลล์จำเป็นต้องสงบศึกกับแก๊งที่ไม่เป็นที่ยอมรับ ประกอบด้วยร็อคเก็ตแรคคูนปืนดุ, กรูท มนุษย์ต้นไม้, กาโมรา สาวนักฆ่าอันตรายแห่งจักรวาล และแดร็กซ์ จอมทำลายล้าง ที่กระหายจะล้างแค้น

แต่เมื่อปีเตอร์พบอำนาจที่แท้จริงของลูกทรงกลม และภัยคุกคามที่มีต่อจักรวาล เขาต้องหาทางอย่างที่สุดเพื่อผนึกกำลังกับแก๊งที่ไม่ลงรอยกันนี้ ในการยืนหยัดต่อสู้อย่างจนตรอก โดยมีชะตาของกาแลคซีเป็นเดิมพัน

หนังยังมีเกลน โคลส, เบนนิซิโอ เดล ทอโร, ลี เพซ, จอห์น ซี. ไรลี, จิมอน ฮอนซู, ไมเคิล รู้กเกอร์ และแคเรน กิลแลน ร่วมรับบท กำกับโดยเจมส์ กันน์ และจะออกฉายสิงหาคม 2014 ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X