ตัวอย่างหนังซอมบี้ภาคต่อโหดเลือดสาดแหวะสยอง Dead Snow: Red vs. Dead
2014-01-01 21:28:31
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมาลองชิมลางทำหนังฮอลลีวู้ดอย่าง Hansel and Gretel: Witch Hunters แล้วไม่รุ่ง ผู้กำกับชาวนอร์เวย์ ทอมมี่ เวอร์โกลา ก็กลับไปทำหนังภาคต่อ Dead Snow: Red vs. Dead ที่สร้างชื่อให้แก่เขาครับ และตัวอย่างแรกของหนังก็เผยโฉมแล้ว

ตัวอย่างหนังเปิดด้วยมาร์ติน (เวการ์ โฮล) ผู้รอดชีวิตคนเดียวจากภาคแรก ที่ต้องเสียแขนไปหนึ่งข้างเพราะซอมบี้นาซี นอนอยู่ในโรงพยาบาล คุยกับแพทย์ที่รักษาเขา ขณะเดียวกันก็มีฉากสยองๆ โหดๆ เลือดๆ จากภาคแรกแทรกมาให้ชมเพื่อทวนกันว่าเกิดเหตุการณ์อะไรบ้าง และมาร์ตินเสียแขนยังไง แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์ก็คือแพทย์ดันเอาแขนกลับมาต่อให้ ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นอาวุธสำหคัญให้มาร์ตินในการจัดการซอมบี้ครับ ตัวอย่างนอกจากสยองขวัญ โหดซาดิสต์แล้วไม่เหมาะกับคนกลัวเลือดแล้ว ยังแฝงด้วยมุขตลกร้ายๆ มันส์ๆ ด้วย

Dead Snow: Red vs. Dead จะฉายรอบปฐมทัศน์โลกในเทศกาลหนังซันแดนซ์ ที่เดียวกับที่ภาคแรกเคยมาฉายแล้วทำให้หนังกลายเป็นหนังที่แฟนๆ ติดตาม ส่วนบ้านเรายังไม่มีผู้จัดจำหน่ายครับ
 

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X