รักแท้-หาคนอื่นไม่ได้?''ริฮานน่า'' รัก ''บราวน์''เปิดศึก ''ทราน'' แย่งคืน
2014-01-01 21:08:55
Advertisement
คลิก!!!
 
ไม่รู้ว่าเพราะหาใครไม่ได้ หรือเพราะเป็นสาวรักเดียวใจเดียวกันแน่ สำหรับริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ เมื่อล่าสุดมีแหล่งข่าวออกมาเปิดเผยว่า เธอยังรัก คริส บราวน์ อดีตแฟนหนุ่ม นักร้องจุดเดือดต่ำอยู่เลย ถึงแม้จะเคยโดนอีกฝ่ายทำแสบไว้ก็ตาม โดยเม้าท์กันให้แซดว่า เธอถึงขนาดเปิดศึกกับ คาร์รูชเช่ ทราน นางแบบสาวดาวรุ่งที่เป็นหวานใจคนปัจจุบันของบราวน์ด้วย! 
 
อย่างที่รู้กันดีว่า ริฮานน่ากับบราวน์เคยจู๋จี๋ดู๋ดี๋กันถึงขนาดที่หลายคนอิจฉาตาร้อน แต่กลับเกิดจุดเปลี่ยนอย่างไม่มีใครคาดคิด เมื่อฝ่ายชายดันของขึ้น ลงมือทำร้ายร่างกายนักร้องสาวอาร์แอนด์บีคนงามระหว่างอยู่ในรถ คืนก่อนวันงานประกาศรางวัลแกรมมี่ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2009 จนทำให้พวกเขาต้องแยกทางกัน แต่หลังจากนั้น พวกเขาก็สร้างความช็อกให้กับหลายต่อหลายคน เมื่อกลับมารักกันอย่างหวานชื่นอีกครั้ง ราวกับว่าเหตุการณ์ในอดีตเป็นเพียงเรื่องขำๆ ทว่าสุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ไปกันไม่รอด ประกาศแยกทางกันไปอีกหนเมื่อช่วงกลางปี 2013 นี้เอง
 
ถึงกระนั้น แหล่งข่าวก็เปิดปากกับฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวบันเทิงชื่อดังว่า ชายคนเดียวที่อยู่ในใจของริฮานน่า ยังเป็นบราวน์เหมือนเดิม ซึ่งไม่นานมานี้ริฮาน่าเพิ่งร้องเพลงคู่กับเอมิเน็ม นักร้องชื่อดังระดับโลกว่า -เธอยังเป็นเพื่อนกับ "สัตว์ประหลาด" ในหัวของเธออยู่- และไม่แน่ว่าเจ้า "สัตว์ประหลาด" ตัวดังกล่าวอาจเป็นบราวน์ ก็ได้ มิหนำซ้ำ ช่วงที่บราวน์ไปบำบัดหลังถูกสั่งศาลสั่งถอนทัณฑ์บน ยังมีข่าวว่าเธอดอดไปหาเขาด้วยซ้ำ 
 
ความรักที่เธอมีให้บราวน์รุนแรงถึงขนาดทำให้ริฮานน่าเปิดศึกกับทราน เพื่อยื้อแย่งฝ่ายชาย และสิ่งที่บ่งบอกถึงเรื่องนั้นได้เป็นอย่างดี ก็คือการที่ "Pink Elephant" ไนต์คลับแห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก สั่งห้ามทรานเข้ามาหรรษาในไนต์คลับของพวกเขา เพื่อเป็นการเอาอกเอาใจริฮานน่านั่นเอง ชวนให้คิดเหมือนกันว่า ถ้าหากคาร์รุชเช่มากับบราวน์ แล้วไนต์คลับจะว่ายังไง  
 
"ริฮานน่า จะรัก คริส บราวน์ ไปตลอด เอางี้นะ คุณคิดว่าทำไมเธอถึงไม่อยากให้คาร์รูเช่เข้าไปที่ไนต์คลับนั่นกันล่ะ ? มันเป็นเพราะเธอยังรักเขาอยู่ไง ถ้าเธอไม่สนใจเขาแล้วจริงๆ เธอก็คงไม่แคร์อะไรกับการที่คาร์รูเช่จะไปปาร์ตี้ที่ไนต์คลับแห่งเดียวกับเธอหรอก" ถ้าเธอลืมเขาแล้วจริงๆ เธอก็ควรจะมีความสุขที่คริสเดินหน้าต่อไปแล้ว เธอยังหลงรักเขาอยู่ และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอดจนกว่าเจ้าชายขี่ม้าขาวจะเข้ามาหาเธอ จนกว่าจะถึงตอนนั้น เธออยากทำให้ชีวิตของเขา และของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเขาใช้ชีวิตได้ยากลำบากมากยิ่งขึ้น" วงในแฉยับ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X