ซี เอมี่ แย้มข่าวดีเตรียมฤกษ์แต่งไว้แล้ว แต่ขอเก็บเป็นความลับ
2014-01-01 20:47:54
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram amy_klinpratoom

            ซี ศิวัฒน์ เอมี่ กลิ่นปทุม แย้มข่าวดี งานแต่งคืบหน้า เตรียมฤกษ์แต่งงานไว้แล้ว แต่ยังขออุบรายละเอียด

            คู่ของหนุ่มซี ศิวัฒน์ และสาวเอมี่ กลิ่นปทุม ถือเป็นอีกคู่ที่หลายคนลุ้นให้แต่งงานกันเร็ว ๆ และทั้งสองคนก็ดูเหมือนจะกำลังวุ่น ๆ อยู่กับการจัดงานแต่งงานอยู่ ล่าสุด (30 ธันวาคม 2556) ทั้งซีและเอมี่ ก็ออกมาเผยว่า ตอนนี้ได้เตรียมฤกษ์แต่งงานเอาไว้แล้ว แต่ยังขออุบไว้ก่อน

            ทั้งนี้ ซีและเอมี่ ได้มาอัพเดทถึงเรื่องแต่งงานว่า ตอนนี้ที่ต้องเตรียมคือเรื่องแจกการ์ด เป็นเรื่องเดียวที่กังวล ส่วนรายชื่อแขกก็มีจด ๆ ไว้ แต่เรายังไม่สรุปธีมงาน เลยยังไม่ทำการ์ด คาดว่าอาจจะสรุปอีกทีหลังปีใหม่ ส่วนชุดที่ใส่ในงานนั้น ตอนนี้กำลังตัดและแก้ไขกันอยู่ มีบางชุดที่ยังไม่เสร็จ เรามีเวลาถึงเดือนมิถุนายน ส่วนชุดเจ้าบ่าวของซีก็จะเป็นแบบเรียบ ๆ คลาสสิก

            เมื่อถามว่ากำหนดวันเอาไว้หรือยัง ซีเและเอมี่เผยว่า เรากำหนดวันเอาไว้แล้ว แต่ยังไม่ขอบอก ขอเอาไว้แถลงพร้อม ๆ กัน ละครตอนนี้ก็มีถ่ายทำอยู่ แต่คิดว่าไม่กระทบต่องานแต่งงาน ไม่มีเลื่อนทั้งนั้น อย่างไรก็ยังแต่งงานตามกำหนดที่ได้วางเอาไว้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X