ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก เสียว''โจลี่''ควันออกหู จม.รัก''พิตต์''จีบกิ๊กเก่า
2013-12-30 20:06:52
Advertisement
คลิก!!!
 
ความรักที่แสนงดงาม บางครั้งมันก็ยากที่จะลบเลือนให้หมดไปจากใจ ขนาด แบรด พิตต์ พระเอกมาดเซอร์ ยังตกอยู่ในห้วงเวลาเช่นนั้นเหมือนกัน เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยจดหมายลับฉบับรักฝังลึกของเขา ที่มีให้กับอดีตหวานใจในวันวาน งานนี้ไม่รู้ว่า แองเจลิน่า โจลี่ แฟนสาวคนสวยจะทำหน้ายังไง ถ้าหากรู้ว่าพ่อยอดยาหยี มีความรู้สึกที่ดีต่ออดีตคนรักมากขนาดนี้ แม้เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วก็เถอะ!!
 
เรื่องราวในช่วงวันคริสต์มาส หลายคนที่เป็นคู่รักคงอยากมอบอะไรที่พิเศษสำหรับคนในครอบครัว แน่นอนว่า พิตต์ก็เตรียมจะใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อนกับ โจลี่ และลูกๆ ทั้ง 6 คน แต่งานวันหยุดที่แสนพิเศษจะเป็นวันที่แสนเดือดหรือเปล่าก็ไม่ทราบ เพราะดันมีมือดีแฉจดหมายลับที่ดาราหนุ่มจากภาพยนตร์เรื่อง ''War World Z'' เขียนให้กับ จิลล์ โชเลน อดีตแฟนสาว ที่บรรยายถึงความรักที่เขามีให้กับเธออย่างหมดใจ
 
''Radaronline'' เว็บไซต์ดังเรื่องของเหล่าเซเล็บ ได้เปิดเผยจดหมายลับดังกล่าวที่ พิตต์ ใช้ปากกาเขียนระบายความรู้สึกที่โหยหาความรักระหว่างเขากับ โชเลน ปลายยุค 80 โดยเนื้อความหนึ่งในจดหมายดังกล่าวระบุว่า ''ผมรักคุณอย่างหมดใจ และผมจะรักคุณตลอดไป'' ขณะที่อีกฉบับเขียนว่า ''ผมไม่สามารถหยุดคิดถึงคุณได้เลย ชีวิตผมคงไม่สมบูรณ์ถ้าหากปราศจากคุณมาเติมเต็ม'' 
 
ยังไม่หมดแค่นั้น ไหนๆ ก็จะเอากันให้บ้านแตกแล้ว เว็บไซต์ดังกล่าวยังเผยต่อไปว่า พิตต์ เขียนจดหมายรักไว้หลายฉบับให้กับ โชเลน ตอนที่ทั้งสองคนออกเดตกันในช่วงปลายยุค 80 โดยมีการอ้างคำพูดของฝ่ายหญิง กล่าวว่า ''แบรด เขียนหนึ่งในบทกวีที่แสนไพเราะที่ผู้ชายคนหนึ่งจะสามารถเขียนให้กับผู้หญิงคนหนึ่งได้ ฉันคิดว่าเขาเป็นคนที่ลึกซึ้ง และมีจิตวิญญาณ ตอนที่เดตกับเขาเป็นประสบการณ์ในชีวิตที่สวยงามมากๆ''
 
แต่สุดท้ายความรักก็ไปไม่รอด เพราะในปี 1989 นางเอกหนังเขย่าขวัญ ตัดสินใจแยกทางกับเขา ด้วยการทิ้งเขา แล้วหันไปคบกับผู้กำกับหนังที่เธอกำลังถ่ายทำอยู่ที่ประเทศฮังการี โดย พิตต์ เคยเผยถึงช่วงเวลาที่อกหักครั้งนั้นว่า ''มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่แสนเลวร้ายสำหรับผม คุณไม่มีทางลืมเรื่องแบบนี้ไปได้เลย และบางทีผมอาจไม่สามารถลบเลือนความรู้สึกที่แสนอัปยศได้เลย''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X