''แฮทธอเวย์''สวยโหด ฉุนถูกปาปาฯตามแชะ แจกอึหมาวางบนรถ
2013-12-30 20:03:51
Advertisement
คลิก!!!
 
งานนี้มีแววว่า แอนน์ แฮทธอเวย์ นักแสดงสาวสวย อาจจะงานเข้าครั้งใหญ่เลยทีเดียว เพราะเธอเล่นมอบของขวัญหลังวันคริสต์มาสชวนแหวะให้กับปาปาราซซี่ที่ตามถ่ายภาพของเธอ นั่นก็คืออุจจาระหมาที่วางหราอยู่บนกระโปรงหน้าของรถ!
 
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น แฮทธอเวย์ พา เอสเมรัลด้า เจ้าตูบแสนรักของเธอมาเดินเล่นอย่างสบายอารมณ์ ในนครลอสแอนเจลีส ตามสไตล์เจ้าของสุนัขทั่วๆ ไป แต่ในระหว่างนั้น กลับมีช่างภาพรายหนึ่งตามถ่ายรูปเธออย่างไม่ลดละ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ตาม
 
เรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้นักแสดงเจ้าของรางวัล ''ออสการ์'' ไม่สบอารมณ์สุดๆ งานนี้เธอจึงระบายอารมณ์ด้วยการเก็บเอาอุนจิของเจ้าตูบมาใส่ถุงอย่างพิถีพิถัน ก่อนจะค่อยๆ เดินตรงไปยังรถของตากล้องที่อยู่แถวนั้น แล้วเอามันวางไว้บนประโปรงหน้ารถของปาปาราซซี่อย่างบรรจง ก่อนจะเดินจากไปแต่โดยดี
 
ทั้งนี้ ดาราคนเก่งวัย 31 ปี กำลังโดนโจมตีเรื่องนิสัยอย่างหนักมาตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมาแล้ว หลังจากที่มีการแฉลิสต์ของที่เธอสั่งให้ทีมสตาฟฟ์ของเธอต้องทำหลายต่อหลายอย่าง โดยมันทำให้เธอดูเป็นคนที่หยาบคายสุดๆ
 
''ทุกคนถูกขอให้อย่าไปพูดกับเธอ เรารู้ดีว่าพิธีกรของเราได้รวมตัวกันในงานปาร์ตี้ แต่ว่าแต่ละคนก็ต่างกันออกไป เราพยายามที่จะเคารพระยะห่างของเธอ แต่เธอหยาบคายมาก และทำตัวแสบสุดๆ กับบางคนที่เธอคุยด้วย'' วงในแฉยับ
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X