เผย คู่รัก “แทมิน-ซนนาอึน” เตรียมโบกมือลารายการ “We Got Married”
2013-12-30 17:42:43
Advertisement
คลิก!!!

เผย คู่รัก “แทมิน-ซนนาอึน”เตรียมโบกมือลารายการ “We Got Married”

มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า แทมิน จากวง SHINeeและ ซนนาอึน จากวง A Pinkเตรียมที่จะถอนตัวออกจากรายการ We Got Married

ทางด้าน แทมินนั้น เขาได้รับรางวัล Star of the Yearจากงาน 2013MBC Entertainment Awardsที่จัดไปเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยได้กล่าวไว้ว่า “ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการมาร่วมรายการ We Got Marriedผมอยากจะขอขอบคุณไปยังทีมงาน โปรดิวเซอร์ และนักเขียนบท ที่คอยช่วยเหลือผมตลอดเวลาที่อยู่เบื้องหลัง”

 “ผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดในฐานะสมาชิกของวง SHINee” แทมินกล่าว“ผมต้องขอบคุณไปยังเพื่อนร่วมวงคนอื่นๆด้วยสำหรับการมาร่วมแสดงความยินดีกับผมในวันนี้”

โดยคู่รัก แทมิน และซนนาอึน ได้เข้าร่วมรายการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆถึงความน่ารักสดใสในสไตล์รักครั้งแรก

อนึ่ง ในขณะที่ทางด้าน MBC ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ทางเรากำลังสรุปกันในส่วนของวันสุดท้ายของ แทมินและนาอึนสำหรับการมาร่วมรายการอยู่ แต่ยังไม่มีวันที่แน่นอนในตอนนี้”

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X