ภาพแรกของเบน แอฟเฟล็ค จาก Gone Girl หนังสืบสวนเขย่าขวัญของเดวิด ฟินเชอร์
2013-12-29 20:56:07
Advertisement
คลิก!!!

นี่เป็นหนึ่งในหนังปี 2014 ที่ผมรอดูครับ Gone Girl ของผู้กำกับเดวิด ฟินเชอร์ และทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ได้เผยภาพนิ่งแรกอย่างเป็นทางการที่ทวิตเตอร์ของค่ายหนัง

ภาพนิ่งแรกเป็นเบน แอฟเฟล็ค ในบทตัวเอกของเรื่อง ที่ยืนพูดกับไมโครโฟนต่อสาธารณชน มีภาพถ่ายของภรรยา (โรซามันด์ ไพค์) อยู่ด้านหลัง ซึ่งเธอหายตัวไป หนังดัดแปลงจากนิยายขายดีของกิลเลียน ฟลินน์ ซึ่งฟลินน์จะร่วมเขียนบทเรื่องนี้กับฟินเชอร์ด้วย

Gone Girl เปิดเรื่องด้วยการที่หญิงสาวคนหนึ่งชื่อเอมี่หายตัวไปในวันครบรอบ 5 ปีของการแต่งงาน ซึ่งนิค สามีของเธอก็กลายเป็นผู้ต้องสงสัยทันที นิคยังมีพฤติกรรมน่าสงสัยและเล่าเรื่องโกหกด้วย ทำให้เขากลายเป็นคนผิดในสายตาของเอฟบีไอ แต่แล้วเอฟบีไอก็พบสมุดบันทึกของเอมี่ที่เล่าความลับและเรื่องราวซับซ้อนในชีวิตคู่ด้วย คนอ่านจะได้รู้เรื่องราวจากทั้งสองฝ่าย คือสามีและภรรยา ที่ดูเหมือนจะเล่ากันคนละมุม และต้องตัดสินใจเองว่าใครกันแน่ที่เล่าความจริง แล้วเมื่อเอฟบีไอเตรียมจับกุมนิค เรื่องราวก็เกิดพลิกผันหักมุมแบบเหลือเชื่อ นำไปสู่บทสรุปที่ไม่มีใครคาดคิด

หนังมีไทเลอร์ เพอรี และนีล แพทริค แฮริส ร่วมแสดงด้วย รีส วิทเธอร์สปูน อำนวยการสร้าง ออกฉายในสหรัฐ 3 ตุลาคม 2014

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X