“เมแกน กู๊ด” อาจได้บท “วิตนีย์ ฮุสตัน”
2013-12-29 20:42:38
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงวัย 32 ปี “เมแกน กู๊ด” เป็นดาราสาวผิวสีอีกคนที่เข้าข่ายมีชื่อว่าอาจคว้าบท “วิตนีย์ ฮุสตัน” ผู้ล่วงลับ ในภาพยนตร์ที่ “ไคลฟ เดวิส” เพื่อนสนิทของ “วิตนีย์” อยู่เบื้องหลังการสร้างหลังก่อนหน้านี้เคยมีข่าว “รีฮันนา” และ “เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน” เกี่ยวข้องกับโปรเจ็คนี้มาแล้ว
       
       เมแกน กู๊ด ที่กำลังดังจากหนังตลก Anchorman: The Legend Continues คือดาราสาวคนล่าสุดที่มีชื่อว่าอาจจะมารับบทเป็น วิตนีย์ ฮุสตัน ในหนังชีวประวัติของนักร้องดีว่าเสียงทองผู้ล่วงลับ ที่ลาโลกไปเมื่อต้นปี 2012 โดย กู๊ด เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ผ่าน LA Times ว่าการได้แสดงเป็น วิตนีย์ คือบทในฝันของเธอ นอกจากนั้นดาราวัย 32 ปี ยังเล่าว่าเธอเคยพูดคุยกับ วิตนีย์ เพื่อจะแสดงหนังด้วยกัน ก่อนจะเกิดเหตุการณ์น่าเศร้าขึ้นไม่นานนักด้วย
       
       จากข้อมูลของ The Wrap ได้ระบุว่า ไคลฟ เดวิส ที่เป็นเพื่อนสนิทของ วิตนีย์ ฮุสตัน กำลังพัฒนาโปรเจกต์หนังชีวประวัติของเธออยู่ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ริฮันนา, เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน, วิวีกา เอ.ฟอกซ์ คือส่วนหนึ่งในรายชื่อนักแสดงหญิงที่มีสิทธิ์คว้าบท วิตนีย์ ฮุสตัน ไปครอง ร่วมถึง จอร์ดีน สปาร์กส์ ที่เคยแสดงเป็นลูกสาวของ วิตนีย์ ในหนัง Sparkle ก็อาจได้บทนี้เช่นเดียวกัน

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X