คริสต์มาสเร่าร้อน ''บียอนเซ่''ซี้ด ควงผัวซื้อเซ็กซ์ทอย
2013-12-29 20:09:22
Advertisement
คลิก!!!
 
ใครกันน้อช่างกุข่าวขึ้นมาได้ว่า บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวทรงพลัง กับ เจย์-ซี สามีเจ้าพ่อเพลงฮิพฮอพมีปัญหาชีวิตสมรสถึงขั้นจะเลิกรา เพราะล่าสุดทั้งสองคนเพิ่งควงกันฉลองด้วยการท่องราตรีหาความสำราญในวันคริสต์มาสอีฟ ก่อนที่ในวัน ''บ็อกซิ่งเดย์'' 26 ธันวาคม จะพากันไปช็อปปิ้งที่ร้าน ''เซ็กซ์ช็อป'' ในนิวยอร์ก ซึ่งสายสืบรายงานว่าหมดเงินไปเบาะๆ 6,000 ดอลลาร์ หรือกว่า 180,000 บาท เลยทีเดียว!
 
คู่รักทรงอิทธิพลแห่งวงการบันเทิงเมืองนอกแต่งงานกันในปี 2008 ตอนนี้มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อ บลู ไอวี่ อายุได้ขวบเศษๆ แล้ว และที่ผ่านมาแทบไม่มีข่าวคราวให้กลุ้มใจ จนช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ฝ่ายชายหวิดหัวแตก เมื่อถูก ''ลีฟ'' อดีตนางแบบที่ผันตัวมาเป็นนักร้องสายแร็พแฉว่า เคยโดนเขาเกี้ยวพาราสีคะยั้นคะยอขอเบอร์ระหว่างที่เจอกันเมื่อปี 2008 ในช่วงก่อนที่ เจย์-ซี จะจูงแขนเกี่ยวก้อยบียอนเซ่เข้าพิธีวิวาห์ไม่นานนัก     
 
แต่จากนั้นก็ไม่ได้มีข่าวน่ากังวลใดๆ จนช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนกลับมีข่าวเฉยว่า เจ้าแม่ขาแดนซ์สุดอวบวัย 32 ปี เริ่มคิดถึงการทดลองแยกกันอยู่ เนื่องจากมีความรู้สึกแง่ลบต่อสามีของเธอที่ ''เห็นแก่ตัว'' และ ''ไม่ให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับแรก'' เป็นเหตุให้ช่วงที่บียอนเซ่ทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ที่ออสเตรเลียนั้น เจย์-ซี บินไปหาภรรยา และอยู่ด้วยราว 3 วัน ถูกมองว่าเป็นความพยายามอีกเฮือกของ เจย์-ซี ที่ต้องการรักษาชีวิตแต่งงานของตัวเองเอาไว้ 
 
แต่ข้อสงสัยทั้งหมดคงเป็นข่าวนั่งเทียน หรือไม่งั้นทั้งคู่ก็คงเคลียร์กันได้แล้ว ทำให้ท่ามกลางอุณหภูมิหนาวเหน็บในนิวยอร์ก คู่รัก บียอนเซ่-เจย์ ซี กลับฮอตร้อนฉ่า ปล่อยให้ลูกสาวบลู ไอวี่ อยู่กับพี่เลี้ยงในวันคริสต์มาสอีฟ และพ่อแม่ควงกันไปเที่ยวที่ ''กรีนเฮาส์'' สถานบันเทิงยอดนิยมในแมนฮัตตัน ซึ่งดีเจที่ร้านอวยสุดๆ ด้วยการเปิดเพลงเมารัก ''Drunk In Love'' ซิงเกิลใหม่เอี่ยมอ่องของบียอนเซ่ ตอนที่ทั้งคู่แหวกนักเที่ยวมาที่ฟลอร์เต้นรำ
 
เหมือนไม่หนำใจ หลังจากฉลองคริสต์มาสอย่างชื่นมื่นแล้ว วันรุ่งขึ้นช่วงบ่ายวันที่ 26 ธ.ค. ซึ่งเป็นวันแกะกล่องของขวัญ ทั้งสองคนถูกพบว่าเดินช็อปปิ้งอย่างสบายใจเฉิบอยู่ในร้านเซ็กซ์ทอย ''เบ็บแลนด์'' (Babeland) ในเมืองบิ๊กแอปเปิล หมดเงินไปกว่า 180,000 บาท!! คนแถวนั้นเล่าว่า ''พวกเขาไม่ได้ซื้อของที่แบบว่าสุดลิ่มทิ่มประตู หรือน่าเกลียดอะไรมากมาย ส่วนใหญ่เป็นของขายดี บางชิ้นหุ้มทองด้วยซ้ำ!''   
 
แต่บียอนเซ่คงรู้สึกเฉยๆ แม้ถูกพบในสถานที่ที่สยิวกิ้ว เพราะเมื่อปี 2011 เธอเคยถูกพบว่าช่วย เคลลี่ โรว์แลนด์ เพื่อนร่วมวง Destiny''s Child เลือกซื้อเซ็กซ์ทอย ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ของเพื่อนอยู่ในแอลเอ
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X