แจ็ค รับเขิน ออกงานคู่ ปุ๊กลุก ยังกั๊กเป็นแค่เพื่อน
2013-12-29 19:49:01
Advertisement
คลิก!!!

แจ็ค รับเขิน ออกงานคู่ปุ๊กลุก (ไอเอ็นเอ็น)

            แจ็ค รับเขิน ออกงานคู่ ปุ๊กลุก ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน เผยโอกาสพัฒนาเรื่องอนาคต

            เรียกว่าควงกันออกงานคู่ชี้แจงข่าวกำลังปลูกต้นรักหวาน สำหรับ หนุ่ม "แจ็ค เมธัส" กับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ซึ่งในงานร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกชม "ถ้วยฟุตบอลโลก ของจริง !!!" FIFA World Cup TM Trophy Tour by Coca-Cola เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2556 ทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ในฟังว่า

            "ถามว่าเขินไหม ก็เขิน พี่ ๆ ทีมงานก็แซวว่าไม่ต้องเขิน ความสัมพันธ์อย่างที่บอก เราก็มีคุยไลน์กัน ถามว่าจีบไหม ก็ยังไม่อยากให้ใช้คำว่าจีบ เพราะว่าเราคุยกันเป็นเพื่อนแบบนี้ดีกว่า ปุ๊กลุกเองก็ไม่ได้ห้าม คือกลัวไปปิดกั้นน้องเขา ถ้าใช้คำว่าจีบ น้องเขาสวยและโสดด้วย จริง ๆ ผมก็เปิดโอกาสให้น้องเขาตลอดครับ ถ้าเจอคนที่ดี เราก็ดีใจด้วย ถามว่าสนิทที่สุดไหม คือผมก็สนิทอยู่หลายคนครับ ผมคงไม่น่าจะมีเพื่อนคนเดียว ผมเองก็โสดครับ ยังไม่มีแฟน คุยกันเป็นเพื่อนไปเรื่อย ๆ โอกาสพัฒนาก็เป็นเรื่องของอนาคต เรารู้สึกดีก็คุยกัน ผมก็ดีใจที่แฟนคลับเชียร์"

            ส่วนด้านสาวปุ๊กลุกเอง ก็เผยว่า "พี่แจ็คก็เป็นพี่ชายที่น่ารัก ไม่ได้มีอะไร ถามว่าสนิทที่สุดไหม คือเรายังไม่ได้โฟกัสตรงนั้น อยู่ที่โอกาสมากกว่า ว่าจะมีโอกาสได้เจอได้คุยกันไหม ส่วนใหญ่เจอกันก็คุยกันถึงเรื่องข่าว" 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X