''บริต''เมินโทษตัวเอง ยอดอัลบั้มใหม่ไม่พุ่ง ด่า''บียอนเซ่''ขโมยซีน
2013-12-28 19:42:14
Advertisement
คลิก!!!
 
ท่าทางจะไม่สบอารมณ์อย่างแรง จนลืมมองทุกอย่างรอบกายไปหมด บริตนี่ย์ สเปียร์ส นักร้องแม่ลูกสองคนดัง ออกแนวรำไม่ดีโทษปี่โทษกลองซะแล้ว ตีโพยตีพายบอกว่าเหตุผลหลักที่ ''Britney Jean'' อัลบั้มใหม่เอี่ยมอ่องของเธอทำยอดขายห่วยในการวางขายสัปดาห์แรก เป็นเพราะ บียอนเซ่ โนว์ลส์ ที่คลอดสตูดิโออัลบั้มชุดใหม่อย่างสุดเซอร์ไพรส์ไม่มีปี่มีขลุ่ย จนทำยอดขายถล่มทลาย หาใช่เพราะผลงานของตัวเองย่ำแย่! 
 
ความเหมือนกันของ บริตนี่ย์ และ บียอนเซ่ นอกจากชื่อเป็นตัวอักษร ''บี'' เหมือนกันแล้ว ทั้งคู่ยังใจตรงกัน เอาชื่อตัวเองมาเป็นชื่ออัลบั้มใหม่ โดยบริตนี่ย์ชื่อว่า ''Britney Jean'' ส่วนบียอนเซ่คือ ''Beyonce'' ซึ่งใช้กลยุทธการตลาดสุดแหวกแนวคือ ไม่มีการโปรโมตล่วงหน้า แต่แทนที่ยอดขายจะแย่ กลับตรงกันข้าม ด้วยฐานแฟนเพลง และความเป็นศิลปินที่หลายคนรอคอย อัลบั้ม ''Beyonce'' ครองอันดับ 1 แถมทำสถิติขายเร็วสุดของ iTunes ด้วย
 
ตรงข้ามกับอัลบั้มของบริตนี่ย์ที่ยอดขายสัปดาห์แรกแค่ 107,000 ก๊อปปี้ อยู่อันดับ 4 ชาร์ต U.S. Billboard 200 ซึ่งต่ำสุดในชีวิต ขณะที่ในส่วนของตัวเลขยอดขายสัปดาห์แรกก็เรียกว่าน้อยที่สุดในเส้นทางนักร้องของเธอด้วย ซึ่งแทนที่จะมองตัวเอง แหล่งข่าวบอกว่าบริตนี่ย์โมโหและไม่พอใจบียอนเซ่ที่ทะลึ่งวางแผงไล่เลี่ยกัน ทำให้ผลงานของเธอถูกมองว่าล้มเหลวไปโดยปริยาย 
 
''อัลบั้มของบริตนี่ย์แป้กอย่างแรง แต่แทนที่จะก้มหน้ารับ และแสดงการรับผิดชอบ เธอกลับโบ้ยว่ามันเป็นเพราะบียอนเซ่เพียวๆ อาจจะฟังดูบ้าๆ บอๆ แต่บริตนี่ย์เชื่อจริงๆ ว่านี่เป็นสิ่งที่บียอนเซ่ตั้งใจจะทำให้เธออับอาย บริตนี่ย์ทุ่มคอมพิวเตอร์ลงพื้น และห้ามใครก็ตามเอ่ยชื่อบียอนเซ่ให้ได้ยิน หรือจะเปิดเพลงของเธอก็ไม่ได้ เท่านั้นไม่พอ บริตนี่ย์ยังไประบายใส่ เจมี่ พ่อของเธอเอง กล่าวหาว่าเขาดูแล และบริหารอาชีพของเธอไม่ดี'' แหล่งข่าวกล่าว 
 
จากความล้มเหลวในอัลบั้มใหม่ทำให้ความกังวลอีกอย่างเกี่ยวกับบริตนี่ย์วกกลับมาสู่หัวของคนใกล้ชิด ซึ่งก็คือหวาดกลัวว่าเธอจะผิดหวังจนสภาพจิตใจย่ำแย่ แบบที่เคยเป็นเมื่อปี 2008 ที่เธอสติแตกจนถูกพาเข้าไปรักตัวในแผนกโรคจิตของโรงพยาบาลเซดาร์-ไซไน เมดิคอล เซนเตอร์ ที่ส่งผลให้ศาลสั่งให้พ่อของเธอเป็นคนรับผิดชอบดูแลการทำธุรกรรมต่างๆ ของเธอจนทุกวันนี้    
 
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สภาพจิตใจที่ท้อแท่ ห่อเหี่ยวจากความคาดหวังที่พังครืน ทำให้หลายคนหวั่นว่าอาจกระทบต่อความสัมพันธ์ของเธอกับ เดวิด ลูคาโด้ ที่กำลังไปด้วยสวย ถึงขั้นมีข่าวว่าบริตนี่ย์เออออรับหมั้นหวานใจคนสามัญชนวัย 28 ปีแล้ว และเริ่มวางแผนแต่งงานที่อาจเกิดขึ้นที่ฮาวาย แหล่งข่าวระบุว่า ''บริตนี่ย์ตั้งเป้าว่าจะปิดฉากปี 2013 แบบราชินีแห่งเพลงป็อป แต่กลับโดนบียอนเซ่มาขโมยมงกุฎไปเฉย''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X